Tin mới

Vụ mẹ chết, con nhập viện ở Sài Gòn vì cướp: Nhân chứng nói gì?

Thứ bảy, 18/02/2017, 09:02 (GMT+7)

"Tôi nhìn ra đường thì thấy hai thanh niên chạy phía ngoài xe của hai phụ nữ, thằng ngồi sau giật túi xách của bà ngồi sau. Tôi thấy bả giằng co lại, thì nó đạp lại tới tấp làm hai mẹ con bả té ra đường, ngã ra bên phải xe", nhân chứng vụ mẹ chết, con nhập viện khi bị cướp túi xách ở Sài Gòn cho hay.

"Tôi nhìn ra đường thì thấy hai thanh niên chạy phía ngoài xe của hai phụ nữ, thằng ngồi sau giật túi xách của bà ngồi sau. Tôi thấy bả giằng co lại, thì nó đạp lại tới tấp làm hai mẹ con bả té ra đường, ngã ra bên phải xe", nhân chứng vụ mẹ chết, con nhập viện khi bị cướp túi xách ở Sài Gòn cho hay.

Hiện lực lượng cảnh sát hình sự, cơ quan điều tra công an TP HCM đang phối hợp cùng công an quận Bình Tân, điều tra truy bắt nhóm cướp giật táo tợn liên quan đến vụ việc "mẹ chết, con nhập viện khi bị cướp túi xách ở Sài Gòn".

Vụ cướp xảy ra vào đêm ngày 15/2, trên QL1, đoạn qua khu phố 7, P.Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP HCM. Vào thời điểm trên, chị Trần Lê Tuyết Nhi (22 tuổi, quận Bình Tân; đang mang thai) chở mẹ là bà Lê Mộng Huyền từ ngã tư An Sương (quận 12) về đường An Lạc (quận Bình Tân). Khi lưu thông đến địa điểm trên thì 2 mẹ con chị Nhi gặp cướp. Nhóm cướp đã giật túi xách bà Huyền đeo trên tay khiến mẹ con bà Huyền ngã xuống đường. Vụ việc khiến bà Huyền tử vong, chị Nhi bị động thai hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Theo báo Giao Thông, là người trực tiếp chứng kiến vụ cướp giật, ông V. hành nghề chạy xe ôm ở khu vực cho biết, vào khoảng 21h30 ngày 15/2, ông V, cùng một vài người bạn giật mình vì tiếng xe máy rú ga ầm ĩ. Cùng lúc đó thì ông nghe thấy tiếng kêu "cướp, cướp" thất thanh của 2 người phụ nữ.

"Tôi nhìn ra đường thì thấy hai thanh niên chạy phía ngoài xe của hai phụ nữ, thằng ngồi sau giật túi xách của bà ngồi sau. Tôi thấy bả giằng co lại, thì nó đạp lại tới tấp làm hai mẹ con bả té ra đường, ngã ra bên phải xe", ông V. cho hay.

Cũng theo ông V., vụ cướp xảy ra rất nhanh chỉ trong vòng 2 phút, người dân và người đi đường không ai kịp can thiệp hay hỗ trợ. Khi 2 tên cướp tẩu thoát, ông V. cùng người dân chạy ra thì thấy người phụ nữ ngã úp mặt xuống đường, đầu và mũ bảo hiểm dính bê bết máu. Mọi người nhanh chóng đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương nặng, người mẹ đã tử vong.

Chia sẻ thêm trên báo Vietnamnet, bà Lê Ánh Tuyết (SN 1963), có nhà ở gần nơi xảy ra vụ cướp cho biết: “Tôi chạy đến thì thấy cô gái cứ lay gọi “Mẹ ơi! Có sao không?”, trong khi người phụ nữ nằm dưới đường bất tỉnh, máu chảy ra khá nhiều, người co rúm lại, ôm khư khư chiếc giỏ xách chứa tài sản. Một lúc sau tôi mới biết 2 mẹ con họ vừa bị cướp giật”.

Một người dân bán nước gần giao lộ đường số 6- quốc lộ 1, P.Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân cho hay, đoạn đường này thường xuyeenn xảy ra tình trạng cướp giật về đêm.

“Dân ở đây ai cũng bất an với nạn cướp giật. Người nào mà xui rủi, bị cướp ngay tuyến quốc lộ 1, té xuống đường, khi xe ô tô, xe tải các loại qua lại sẽ rất dễ…mất mạng”, báo Vietnamnet dẫn lời nhân chứng.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vụ mẹ chết