Tin mới

Vụ mẹ chồng ra tay cắt tóc, xát ớt vào vùng kín của nhân tình giúp con dâu: Cô gái bị đánh ghen vẫn chưa ra công an trình diện

Thứ tư, 21/03/2018, 09:31 (GMT+7)

Sau hơn 1 tuần xảy ra vụ đánh ghen tại xã Bạch Thượng khiến người phụ nữ quê ở tỉnh Hoà Bình bị cắt tóc, xát ớt vào vùng kín, cơ quan công an vẫn chưa mời được người này lên trụ sở làm việc.

Sau hơn 1 tuần xảy ra vụ Đánh ghen tại xã Bạch Thượng khiến người phụ nữ quê ở tỉnh Hoà Bình bị cắt tóc, xát ớt vào vùng kín, cơ quan công an vẫn chưa mời được người này lên trụ sở làm việc.

Ngày 21/3, đại tá Phạm Kiên Cường, Trưởng Công an huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam cho biết,sau khi sự việc xảy ra, người phụ nữ bị đánh ghen đã rời khỏi địa phương. Được biết, người phụ nữ bị cắt tóc và xát ớt vào vùng kín quê ở Hòa Bình. Hiện cơ quan công an vẫn chưa mời được người này lên trụ sở làm việc.

Người mẹ chồng phân trần với người dân đứng xem là con trai mình đang có con nhỏ 6 tháng tuổi, bà đã nhiều lần liên hệ với cô gái để khuyên không nên qua lại với con trai nữa (Ảnh cắt từ clip).

Đối với người mẹ chồng và người con dâu trong đoạn video, phía công an đã mời lên trụ sở làm việc sau khi có hành vi cắt tóc, sát ớt vào vùng kín nhân tình của con trai.

“Chúng tôi đã mời người mẹ của nhân tình và con dâu xuất hiện trong clip lên công an làm việc để thu thập thông tin làm rõ. Đồng thời, chúng tôi đã cử cán bộ liên hệ với người phụ nữ bị đánh ghen nhưng người này thông tin là đang ở nơi xa, không còn ở xã Bạch Thượng nữa”, đại tá Cường cho hay.

“Để có căn cứ xử lý hình sự hay xử lý hành chính đối với người đã có hành vi đánh ghen, chúng tôi phải mời được người phụ nữ bị đánh ghen lên làm việc. Từ đó mới có căn cứ xác định mức độ vi phạm. Người phụ nữ bị đánh ghen chúng tôi chỉ trao đổi được qua điện thoại, chưa ra công an khai báo”, đại tá Cường nhấn mạnh.

Người phụ nữ trung niên (áo vàng) là mẹ chồng đã có hành động cắt tóc, xát ớt vào vùng kín nhân tình của con trai để đánh ghen cho con dâu.

Trước đó như đã đưa tin mạng xã hội liên tục truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ được cho là mẹ chồng đã tìm đến tận nơi ở của cô nhân tình để đánh ghen giúp con dâu.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, dưới sự giúp đỡ của một số người khác, người phụ nữ trung niên được cho là mẹ chồng đã xông vào lột quần cô nhân tình của con trai mình để đánh ghen giúp con dâu. Không những thế, người phụ nữ này còn mang theo một bọc ớt tươi xát vào vùng kín của cô gái trẻ.

Số ớt tươi được cắt nhỏ và tóc của cô nhân tình trẻ tại hiện trường.

Chứng kiến vụ việc một số người dân đã xông vào can ngăn, đồng thời khuyên bảo có gì mang về nhà giải quyết. Lúc này nhóm người mới dừng tay, cô gái trẻ nhanh chóng kéo quần, chỉnh lại trang phục lui ra xa.

Theo hình ảnh được quay lại, tại hiện trường có khá nhiều tóc và ớt tươi vương dưới đường. Nhiều người suy đoán, có lẽ cô nhân tình không chỉ bị xát ớt vào vùng kín mà trước đó còn bị cắt tóc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news