Tin mới

Vụ mẹ pha thuốc diệt cỏ vào sữa cho 2 con uống: Bé gái bị xơ phổi

Thứ sáu, 23/10/2015, 14:42 (GMT+7)

Liên quan đến vụ mẹ pha thuốc diệt cỏ vào sữa cho 2 con gái uống, phía bệnh viện cho vừa có thông tin về tình hình sức khỏe của hai cháu bé.

Liên quan đến vụ mẹ pha thuốc diệt cỏ vào sữa cho 2 con gái uống, phía bệnh viện cho vừa có thông tin về tình hình sức khỏe của hai cháu bé.

Trao đổi trên báo Vietnamnet, bác sĩ Trần Thị Kim Ngân, Phó Trưởng Khoa nội tổng hợp, Bệnh viện Nhi đông 2 TP.HCM cho biết, hai bệnh nhân nhi Tô Khánh D. và Tô Khánh N. (30 tháng tuổi) bị ngộ độc thuốc diệt cỏ đang được điều trị tại bệnh viện.

Theo bác sĩ Ngân, sau khi nhập viện, bệnh viện đã làm các xét nghiệm nước tiểu cho bệnh nhân. Hiện sức khỏe của bé N. đã ổn định và được xuất viện ngày 22/10. Tuy nhiên, sức khỏe của bé D. tiến triển không tốt, bé bị thuốc diệt cỏ làm xơ phổi, hiện đang được các bác sĩ theo dõi thêm.

Như tin tức đã đưa, tối ngày 18/10, chị Nguyễn Thị Th. (SN 1994, thôn Tân Phú, xã Suối Bạc, huyện Sơn Hòa, Phú Yên) đã pha thuốc diệt cỏ vào bình sữa và cho 2 con gái song sinh là cháu Tô Khánh D. và Tô Khánh N. (30 tháng tuổi) uống.

Sau đó chị Th. cũng uống thuốc cỏ để tự tử. Tuy nhiên, người thân đã phát hiện và đưa 3 mẹ con chị Th. đến bệnh viện cấp cứu.

Chị Th. được các bác si Bệnh viện Đa khoa huyện Sơn Hòa súc ruột nên đã qua cơn nguy kịch. Hai cháu bé thì được chuyển lên Bệnh viện Nhi đồng 2 (Tp.HCM) điều trị.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thuốc diệt cỏ