Tin mới

Vụ Tổng đàn chủ VXNA thanh lý môn hộ: Xuất hiện clip 'minh oan' cho Nam Anh Kiệt

Thứ tư, 17/07/2019, 16:59 (GMT+7)

Liên quan tới vụ đánh võ sư Nam Nguyên Khánh khiến giới võ lâm đồng đạo bức xúc, võ sư Nam Anh Kiệt cho biết đang giữ clip 10 phút chứng minh mình không làm gì sai.

Những ngày qua, làng võ Việt lại vừa trải qua một phen "dậy sóng" sau khi clip võ sư Nam Anh Kiệt tấn công võ sư Nam Nguyên Khánh như côn đồ được phát tán và gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Trong clip, võ sư Nam Nguyên Khánh không chống trả và bị đánh gục xuống sàn, nhưng võ sư Nam Anh Kiệt vẫn tiếp tục đánh, thậm chí còn đuổi theo đối thủ vào tận nhà trong rồi buông lời chửi thề.

Được biết, trước đó, cả 2 võ sư là nhân vật chính trong clip đã có không ít lời qua tiếng lại, hẹn nhau tỉ thí trên mạng xã hội trong suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, màn "chào hỏi" của vị võ sư Nam Anh Kiệt hoàn toàn không giống một cuộc tỷ thí võ thuật, mà giống một vụ ẩu đả kiểu giang hồ.

Ngay sau khi clip được chia sẻ, rất nhiều dân mạng đã lên án hành động côn đồ, coi thường pháp luật của vị võ sư trên, đồng thời kêu gọi cơ quan chức năng vào cuộc điều tra và xử lý.

Võ sư Nam Anh Kiệt lên tiếng về hành động lỗ mãng của mình.

Sau vụ việc, Hội đồng kỷ luật của Liên đoàn Vịnh Xuân chính thống phái cách chức Tổng Đàn chủ với Nam Anh Kiệt.

Theo Liên đoàn Vịnh Xuân chính thống phái, vị Tổng Đàn chủ này đã có nhiều sai phạm trong công tác chuyên môn, thiếu trách nhiệm trong việc điều hành và phát triển môn phái tại Việt Nam, cách hành xử thiếu kiềm chế và trong thời gian gần đây đã gây ra nhiều cuộc đối đầu với các Môn phái và cá nhân trong giới Võ lâm đồng đạo.

Vì vậy, Vịnh Xuân Nam Anh quyết định cách chức Tổng Đàn chủ tại Việt Nam đối với võ sư Nam Anh Kiệt. Bản thân Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh cũng thừa nhận, hành động của mình đã gây ảnh hưởng lớn tới thanh danh của môn phái.

Về phần võ sư Nam Nguyên Khánh, vị chưởng môn Vịnh Xuân Quyền Nam Bắc cho biết, ông đã bị "đánh hội đồng" và hiện tại đang phải nằm viện. Võ sư này cũng cho biết đã trình báo với cơ quan chức năng vào cuộc xử lý vụ việc.

Võ sư Nam Nguyên Khánh cho biết bị 3 người đánh chứ không phải một. Lúc đầu, anh ta đến và bảo muốn nói chuyện. Sau đó, tôi có mời anh ta uống nước. Khi tôi chuẩn bị pha trà thì bị 3 người bên phía họ đánh. Họ đánh bất ngờ làm tôi bị choáng.

           

Tuy nhiên, mới đây, võ sư Nam Anh Kiệt lại tiết lộ, đang giữ clip dài khoảng 10 phút ghi lại toàn bộ diễn biến vụ việc trên khác với những gì ông Khánh nói và khẳng định "không có chuyện Vịnh Xuân Nam Anh đánh hội đồng Nam Nguyên Khánh".

"Tôi chưa muốn tung clip dài 10 phút kể trên, bởi khi đưa lên mạng mọi chuyện sẽ được xác thực. Tôi muốn để Nam Nguyên Khánh tiếp tục thể hiện bản chất nói xạo thành thần, trước khi đưa mọi chuyện ra ánh sáng", Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh nói và cho biết không hối hận "dám làm dám chịu"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news