Tin mới

Vụ nam sinh chạy Grab bị sát hại: Xuất hiện tình tiết mới, hoãn phiên tòa xét xử

Thứ ba, 30/06/2020, 14:20 (GMT+7)

Liên quan đến vụ án nam sinh chạy Grab bị sát hại, phiên tòa đã được hoãn lại vì xuất hiện tình tiết mới.

Theo tin tức từ VOVTuổi trẻ, sáng 30/6, TAND thành phố Hà Nội mở phiên sơ thẩm xét xử Đinh Văn Giáp (25 tuổi) và Đinh Văn Trường (20 tuổi, cùng quê ở Văn Chấn, Yên Bái) sát hại nam sinh chạy Grab Nguyễn Cao Sang (18 tuổi) về tội giết người và cướp tài sản.

Tại phiên tòa, Giáp và Trường đều đồng ý với nội dung cáo trạng. Theo đó, bị cáo Đinh Văn Giáp khai ngày 20/9/2019 cùng với Đinh Văn Trường rủ nhau đi từ huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái xuống Hà Nội chơi gặp bạn hai người bạn. Sau đó, hai bị cáo ở nhà người bạn tên Chiến tại Cổ Nhuế, Hà Nội trong 2 ngày.

Hai bị cáo Đinh Văn Giáp và Đinh Văn Trường tại phiên tòa. Ảnh: Lao động

Tuy nhiên, do hết tiền tiêu, cả hai bàn bạc rủ nhau ra quán net gần khu vực bến xe Mỹ Đình. Tại đây, hai bị cáo lên kế hoạch cướp xe ôm và bàn bạc với nhau thực hiện ở khu đất trống thuộc phường Thụy Phương, Bắc Từ Liêm.

Khi đi bộ đến cổng bến xe Mỹ Đình thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Giáp và Trường giả thuê anh Nguyễn Cao Sang dùng chiếc xe máy Yamaha Exciter chở về khu vực Thụy Phương, Bắc Từ Liêm. Khi đến khu vực đất trống đã dự tính trước, Giáp và Trường ra tay sát hại tài xế Sang bằng cách dùng dao đâm., sau đó lấy xe bỏ trốn về Yên Bái.

Khi HĐXX hỏi lí do trong phần lời khai không có cha ruột của bị hại? Bà Thu trả lời giữa bà và chồng là Nguyễn Văn Giang đã ly hôn từ năm 2008 và anh Sang (nạn nhân bị sát hại) ở cùng bà. HĐXX tiếp tục hỏi: “Cha đẻ của bị hại có viết giấy uỷ quyền cho bà không?” Bà Thu trả lời chỉ nói miệng và không viết giấy uỷ quyền.

HĐXX cho rằng đây là tình tiết mới, vì trong lý lịch người bị hại không có tên bố đẻ nạn nhân. Do liên quan đến phần dân sự của vụ án nên sau khi hội ý, HĐXX quyết định hoãn phiên tòa để làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news