Tin mới

Vụ nam sinh lớp 10 'làm 4 bạn gái mang thai': Phụ huynh nói gì?

Thứ ba, 07/05/2019, 06:34 (GMT+7)

Trước thông tin con mình làm 4 bạn gái có bầu, mẹ nam sinh lớp 10 khẳng định những thông tin trên mạng xã hội là không chính xác, "mọi thứ đang đồn thổi bố láo".

Sáng 6/5, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin 1 nam sinh đang học tại trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao) cùng lúc khiến 4 bạn gái mang bầu khiến dư luận xôn xao.

Nam sinh Đ. bị nghi làm 4 bạn gái mang bầu. Ảnh: FB

Cũng theo những thông tin chia sẻ trên MXH thì tất cả đều đã ở tháng thứ 6 trở lên nên không thể phá bỏ, trong số này có trường hợp mang thai đôi. Hiện cả 4 bạn gái của nam sinh này đã nghỉ học, nam sinh vẫn tiếp tục đến lớp.

Để hiểu rõ thực hư câu chuyện trên, chiều cùng ngày, PV Trí thức trẻ đã tìm về trường THPT P.C. để tìm hiểu.

Sau khoảng 30 phút chờ đợi, bảo vệ nhà trường cho biết hiện lãnh đạo trường đang tiếp đoàn kiểm tra của Sở GD&ĐT Phú Thọ nên không thể tiếp báo chí và hẹn vào sáng nay.

Theo sự chỉ dẫn của người dân, PV đã tìm về nhà nam sinh bị tố "khiến 4 nữ sinh có bầu" để tìm hiểu về những thông tin đang gây xôn xao mạng xã hội.

Trao đổi với PV, mẹ nam sinh này khẳng định, những thông tin đăng tải trên mạng xã hội là không đúng sự thật và gây ảnh hưởng tới cuộc sống của gia đình bà.

Người mẹ này khẳng định, không có việc con bà khiến nhiều nữ sinh mang bầu như những thông tin đang lan truyền hiện nay.

Phụ huynh này cũng cho biết, mấy tháng gần đây không có cô gái hay gia đình nào đến nhà bà để phản ánh về việc con bà làm người khác có bầu và không có đơn từ hay kiện cáo gì.

"Gia đình nhà tôi chẳng có chuyện gì cả, mọi thứ đang đồn thổi bố láo, bố lếu. Hiện con tôi vẫn đi học bình thường, nhà trường cũng không có vấn đề gì...", mẹ nam sinh dính tin đồn nói.

Trong một diễn biến liên quan, chiều tối 6/5, ông Bùi Văn Linh, Phó Vụ trưởng phụ trách Vụ giáo dục chính trị và Công tác học sinh, sinh viên (Bộ GD&ĐT) cho biết có nắm được những thông tin phản ánh trên báo chí về vụ việc trên và chiều nay đã chỉ đạo Sở GD&ĐT Phú Thọ làm rõ thực hư.

Theo ông Linh, đây mới chỉ những thông tin được phát tán nhiều trên mạng xã hội, còn thực hư có hay không và đến mức độ nào vẫn cần các cơ quan địa phương xác minh làm rõ.

Tuy nhiên, phía Bộ GD&ĐT đã đề nghị lãnh đạo sở GD&ĐT Phú Thọ chỉ đạo quyết liệt Trường THPT P. C. phối hợp với chính quyền các địa phương có các học sinh trong diện có thông tin liên quan kiểm tra, xác minh ngay sự việc.

Qua đó báo cáo thông tin bước đầu về gấp để Bộ nắm được những tình hình.

Trước đó, chia sẻ với PV tờ Trí thức trực tuyến, ông Phùng Quốc Lập, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ cho biết, bản thân ông đã "giật mình" khi nghe được thông tin đồn cho rằng nam sinh lớp 10 trên đã làm 3 - 4 nữ sinh khác có bầu.

Theo ông Lập, khi liên hệ về trường thì lãnh đạo nhà trường cũng không nắm được thông tin này. Nhà trường cũng cho biết, phụ huynh khi làm việc cũng cam kết, không có chuyện nam sinh này làm 3 - 4 nữ sinh có bầu như mạng xã hội đăng tải. Hiện nay, nhà trường đã nhờ phía công an đang vào cuộc làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news