Tin mới

Vụ nam sinh trường Điện Ảnh bị tạt axit: Liên quan đến chuyện tình cảm

Thứ hai, 21/09/2015, 16:07 (GMT+7)

Công ghen tuông bởi nghi ngờ bị bạn gái bỏ rơi vì có người mới, và người bị đặt nghi vấn chính là anh Lê Thanh Tùng nên đã mua axit lừa anh Tùng ra đầu ngõ để trả thù.

Công ghen tuông bởi nghi ngờ bị bạn gái bỏ rơi vì có người mới, và người bị đặt nghi vấn chính là anh Lê Thanh Tùng nên đã mua axit lừa anh Tùng ra đầu ngõ để trả thù.

Theo báo Công an nhân dân, ngày 21/9, cơ quan công an đã bắt được hai thanh niên gây ra vụ tạt axit vào anh  Lê Thanh Tùng (SN 1996) bị hai đối tượng tạt axit vào đêm 16/9.

Danh tính hai đối tượng là Nguyễn Thành Công (SN 1993) quê quán ở Lào Cai và Lương Văn Hoan (SN 1993) quê quán ở Nam Định. Công và Hoan hiện đang là sinh viên năm thứ 3 của một trường đại học trên Hà Nội.

Nam sinh bị tạt axit đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh báo Công lý.

Tại cơ quan công an, hai đối tượng bước đầu khai nhận do mâu thuẫn tình cảm. Công ghen tuông bởi nghi ngờ bị bạn gái bỏ rơi vì có người mới, và người bị đặt nghi vấn chính là anh Lê Thanh Tùng.

Trước đó, như tin đã đưa trên báo Giao thông, khoảng 22h tối 16/9, anh T. nhận được điện thoại của một thanh niên giới thiệu là nhân viên chuyên "ship" (giao nhận) hàng, hẹn anh ra Khu văn công, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy để nhận quà do một bạn gái gửi.

Hai đối tượng bị bắt. Ảnh CAND.

Khi vừa ra đến điểm hẹn đầu ngõ Khu văn công Mai Dịch, anh T. bất ngờ bị 2 thanh niên đèo nhau trên xe máy phóng tới, hắt thẳng axít vào mặt.

Hiện tại Tùng. bị bỏng, trong đó có một số vết bỏng sâu, đang theo dõi, điều trị lâu dài tại bệnh viện.

Cơ quan công an đang tiếp tục lấy lời khai của hai đối trượng.

Thu Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news