Tin mới

Vụ nam thanh niên bị người dân đánh chết vì giằng co bé gái: Tạm giữ 5 người

Thứ năm, 25/10/2018, 11:56 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nam thanh niên bị đánh dẫn đến tử vong do giành con gái của người khác, cơ quan công an đã tạm giữ 5 người để phục vụ điều tra.

Liên quan đến vụ nam thanh niên bị đánh dẫn đến tử vong do giành con gái của người khác, cơ quan công an đã tạm giữ 5 người để phục vụ điều tra.

Thông tin mới nhất trên Trí thức trẻTri thức trực tuyến cho hay sáng ngày 25/10, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tạm giữ 5 người để điều tra việc tham gia đánh chết thanh niên nghi bắt cóc trẻ em.

Theo đó, 5 người bị tạm giữ gồm: Nguyễn Đình Thái (35 tuổi), Đậu Nguyễn Đặng Khoa (30 tuổi), Trần Ngọc Linh (32 tuổi), Đinh Tiến Vũ (31 tuổi) và Trương Văn Nam (27 tuổi, cùng trú tại phường Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Thông tin trước đó cho biết vào chiều 22/10, anh Nguyễn Anh Khoa (ngụ phường Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột) cùng vợ và cháu Nguyễn Khởi M. (4 tuổi, con gái anh Khoa) đi lễ tại Nhà thờ Duy Hòa (phường Khánh Xuân).

Đến khoảng 19h40 cùng ngày, sau khi lễ kết thúc, anh Khoa và con gái ra bãi giữ xe nhà thờ để về. Lúc này, Y Sul Êban (SN 1985, trú buôn Ja Wầm B, xã Ea Kiết, huyện Cư M'Gar, tỉnh Đắk Lắk) bất ngờ đến giằng cháu M. đang ngồi trên xe anh Khoa.

Thấy vậy, anh Khoa cố giành lại con gái và nói: "Tại sao bắt con tôi" thì Y Sul nói đây là con mình.

Trước hành động khó hiểu của nam thanh niên lạ, anh Khoa la lớn có người bắt cóc con. Nghe vậy, nhiều người chạy đến thì Y Sul leo qua hàng rào của nhà thờ bỏ chạy.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an phường Khánh Xuân nhanh chóng có mặt tại hiện trường và đưa thanh niên đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk nhưng do vết quá nặng, Y Sul đã tử vong.

Người nhà nạn nhân cho biết thời gian gần đây, Y Sul có biểu hiện của bệnh tâm thần, thỉnh thoảng vẫn bỏ nhà đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news