Tin mới

Vụ nam thanh niên bị đâm tử vong sau va chạm xe qua lời nhân chứng

Thứ hai, 26/10/2015, 07:20 (GMT+7)

"Cô ấy ra tay rất nhanh, chỉ sau vài lời đôi co là rút dao đâm anh kia ngã quỵ", một nhân chứng kể lại.

"Cô ấy ra tay rất nhanh, chỉ sau vài lời đôi co là rút dao đâm anh kia ngã quỵ", một nhân chứng kể lại. 

Liên quan đến vụ nam thanh niên bị thiếu nữ đâm tử vong sau va chạm xe máy ở trung tâm TP HCM ngày 24/10, trên Vnexpress ghi lời kể của một số nhân chứng cho biết, cô gái liên quan trong vụ việc cao chừng 1,7 m, mặc quần jean, áo thun màu xanh tỏ ra khá hung hăng.

"Cô ấy ra tay rất nhanh, chỉ sau vài lời đôi co là rút dao đâm anh kia ngã quỵ. Cổ cầm dao quơ qua lại dọa những người muốn can thiệp rồi phóng lên xe người đi cùng, chạy mất", Vnxpress ghi lời một người dân chứng kiến vụ việc.

Vụ nam thanh niên bị thiếu nữ đâm tử vong sau va chạm xe qua lời nhân chứng

Hiện trường vụ việc nam thanh niên bị thiếu nữ đâm tử vong sau va chạm xe. Ảnh: Vnexpress

Chị Hồ (21 tuổi, quê Lâm Đồng) đi ngang qua hiện trường ngay sau khi xảy ra vụ việc cho hay, nạn nhân mặc áo đen một tay ôm ngực, tay kia vịn vào đầu ôtô 4 chỗ cố gượng đứng dậy nhưng vài giây sau thì ngã úp mặt xuống đường. Nhiều người nhìn thấy cô gái nhưng không ai dám khống chế mà chỉ đứng nhìn. 

Theo ghi nhận của Vnexpress, trao đổi với cảnh sát, nhân viên bảo vệ shop thời trang cách hiện trường khoảng 30 m cho biết, thấy mọi người tập trung đông ông tưởng có Tai nạn giao thông nên chạy ra giúp. Khi đến nơi, ông thấy nam thanh niên gục trên vũng máu, kế bên chiếc xe Atila màu đen. CSGT mở áo khoác thấy vết thương bên ngực trái, liền chặn taxi, đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Về nạn nhân, theo thông tin trên Zing.vn, anh Võ Thanh Quang là người hiền lành, không có mâu thuẫn, thù oán với ai. Nhiều người bật khóc nức nở khi đến gặp Quang lần cuối. 

Một số người bạn của nạn nhân cho phóng viên Zing.vn biết, Quang từng  theo học thanh nhạc ở một trường cao đẳng. Từ lúc còn đi học Quang đã đi hát và chơi piano tại một số quán cà phê để tự trang trải cuộc sống. Quang tốt nghiệp năm 2014 và từ dó đến nay vẫn tiếp tục công việc này. Trong mắt bạn bè, Quang là chàng trai hiền lành, điềm tĩnh, sống hòa đồng, nhiệt tình với bạn bè. 

“Ngày hôm qua, Quang khoe trên Facebook là đã dành dụm tiền mua được xe và điện thoại nhưng không ngờ chỉ ít giờ sau lại xảy ra sự việc đau lòng như vậy”, Chị Trần Thị Thu Hạnh (23 tuổi, bạn thân của nạn nhân) kể. 

Trước đó, như tin tức đã đưa, vào khoảng 19h30 ngày 24/10, tại vòng xoay Dân Chủ ( đường Cách Mạng Tháng 8, TP HCM) một nam thanh niên điều khiển xe máy đã xảy ra va chạm với xe máy do hai cô gái điều khiển dẫn đến cự cãi. 

Trong lúc mâu thuẫn, hai cô gái rút hung khí đâm gục nam thanh niên này rồi lên xe tháo chạy. Nạn nhân đã tử vong sau đó.

Nạn nhân được xác định là anh Võ Thanh Quang (25 tuổi, quê Kon Tum). Đến trưa 25/10, lực lượng chức năng TP HCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm pháp y và bàn giao thi thể anh Quang cho gia đình đưa về quê lo hậu sự.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý. 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news