Tin mới

Vụ nam thanh niên xăm trổ vạch quần ở BOT Mỹ Lộc: Nam nhân viên bảo vệ lên tiếng

Thứ tư, 25/07/2018, 16:00 (GMT+7)

Nhiều tình tiết mới liên quan đến vụ việc nam thanh niên xăm trổ có hành vi khiếm nhã với một người nữ khách tại BOT Mỹ Lộc được cơ quan chức năng và những người trong cuộc thông tin.

Nhiều tình tiết mới liên quan đến vụ việc nam thanh niên xăm trổ có hành vi khiếm nhã với một người nữ khách tại BOT Mỹ Lộc được cơ quan chức năng và những người trong cuộc thông tin.

Theo đó, trao đổi với PV, Đại tá Đặng Quang Tuyên, Trưởng phòng Tham mưu, Công an tỉnh Nam Định cho biết đơn vị này đã nắm được thông tin về vụ việc nam thanh niên có hành động khiếm nhã với một nữ khách khi qua trạm BOT Mỹ Lộc và đã giao cho Công an huyện Mỹ Lộc tiến hành kiểm tra, xác minh đối tượng xuất hiện trong clip được phát tán trên mạng xã hội.

Ở một diễn biến khác của vụ việc, sau sự phản ứng dữ dội của đông đảo lái xe, Cộng đồng mạng về việc trạm BOT Mỹ Lộc thu mức giá quá cao (30.000 đồng/3,9km) chiều ngày 24/7, Công ty cổ phần Dịch vụ bảo vệ Liên Anh (Công ty Liên Anh), đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ tại trạm thu phí Mỹ Lộc đã đề nghị được ngừng cung cấp dịch vụ tại đây.

Công ty Liên Anh, đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ tại trạm thu phí Mỹ Lộc đã đề nghị được ngừng cung cấp dịch vụ tại đây.

Theo nội dung Công văn số 17/2018/CV/L.A.S do Công ty Liên Anh gửi Công ty TNHH Thu phí tự động VETC – đơn vị hợp tác với chủ đầu tư Tasco trong việc thu phí tại trạm thu phí Mỹ Lộc – trạm thu phí Mỹ Lộc đang có những vướng mắc đối với người sử dụng dịch vụ BOT mà chưa có những giải quyết thỏa đáng.

Do đó, Công ty Liên Anh đã đề nghị thanh lý hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ cho đối tác của mình. Nội dung công văn có đoạn:

“Qua phản ánh của các cơ quan thông tin đại chúng, của người dân và các phương tiện qua lại trạm BOT Mỹ Lộc, chúng tôi được biết BOT Mỹ Lộc đang có những vướng mắc đối với người sử dụng dịch vụ BOT mà chưa có những giải quyết thỏa đáng. Dẫn đến các phản ứng tiêu cực từ phía các chủ phương tiện qua lại, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự an toàn, thân thể, nhân phẩm cá nhân, nhân viên công ty chúng tôi.

Do đó, Công ty CP DV Bảo vệ Liên Anh đề nghị hai bên thanh lý hợp đồng trước thời hạn kể từ 0h ngày 25/7/2018.”

Image result for nam thanh niên xăm trổ gây rối tại bot

Cũng liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV, anh L.L. (một nhân viên tại trạm BOT Mỹ Lộc) chứng kiến vụ việc cho biết thời gian qua, anh rất hoang mang khi có nhiều tài khoản Facebook liên tục vào trang cá nhân của anh và người thân buông lời khiếm nhã gây ảnh hưởng đến cuộc sống của anh và gia đình.

“Bản thân tôi chỉ là nhân viên thời vụ làm việc tại trạm BOT Mỹ Lộc. Sau khi sự việc xảy ra, nhiều người không quan sát kỹ nên dẫn đến hiểu nhầm tôi chính là người thanh niên có hành động khiếm nhã với một nữ khách trong đoạn clip.

Sau đó, họ vào trang cá nhân của tôi và vợ tôi liên tục buông lời thoá mạ, xúc phạm khiến cuộc sống gia đình tôi rất ảnh hưởng. Thậm chí sau vụ việc, vợ tôi cằn nhằn tôi rất nhiều. Cũng chính vì việc này mà vợ chồng tôi có giận nhau.

Qua đây, tôi cũng xin khẳng định lại tôi không hề quen biết với nam thanh niên kia, cũng không phải là người buông lời khiếm nhã với vị khách qua trạm tôi cũng chỉ là một nhân viên bình thường thôi”, anh L. chia sẻ.

Khi được hỏi về nguyên nhân chứng kiến hành động khiếm nhã của nam thanh niên với vị khách qua trạm BOT Mỹ Lộc nhưng anh L. không can ngăn, anh L. chia sẻ.

“Lúc đó, làn đường do tôi trực tiếp quản lý lượng khách rất đông nên khi sự việc xảy ra tôi không thể sang can ngăn được. Sau khi sự việc xảy ra, tôi cũng không biết nam thanh niên trên đã đi đâu vì tôi được nhận làm tại trạm và còn công việc của mình”, anh L. chia sẻ.

Trước đó, như Đời sống Plus đã đưa tin, ngày 23/7, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip ghi lại hình ảnh một thanh niên xăm trổ chửi bới, dọa nạt và có hành vi khiếm nhã với một phụ nữ đi xe qua trạm thu phí BOT Mỹ Lộc khiến cư dân mạng rất bức xúc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news