Tin mới

Vũ Ngọc Anh đã chính thức chia tay người yêu Hữu Vi sau ba năm hẹn hò

Thứ sáu, 14/04/2017, 09:41 (GMT+7)

Mới đây, nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh đã lên tiếng xác nhận thông tin cô và Hữu Vi đã "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, người đẹp ko tiết lộ điều gì về nguyên nhân chia tay.

Mới đây, Vũ Ngọc Anh đã lên tiếng xác nhận thông tin cô và Hữu Vi đã "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, người đẹp ko tiết lộ điều gì về nguyên nhân chia tay.

Vũ Ngọc Anh và bạn trai Hữu Vi là một trong những cặp đôi đẹp của làng điện ảnh Việt Nam. Yêu nhau từ năm 2014, chuyện tình của cặp đôi được nhiều người biết đến. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện lớn nhỏ của làng giải trí khiến nhiều người ghen tỵ.

 

ũ Ngọc Anh và Hữu Vi thuở còn mặn nồng.

Tuy nhiên, mới đây, Vũ Ngọc Anh đã xác nhận thông tin cô và Hữu Vi chia tay. Nhưng người đẹp không tiết lộ bất kỳ điều gì kể cả nguyên nhân chia tay. Nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ và tiếc nuối cho chuyện tình của cặp đôi.

Hữu Vi là Á vương Mister Global 2014, ngoài lĩnh vực người mẫu anh còn tham gia góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, thư sinh, nam tính, Hữu Vi là gương mặt đại diện của rất nhiều nhãn hàng.

 
 

Vũ Ngọc Anh từng lọt Top 5 hoa hậu Việt Nam, cô có sự lột xác ngoạn mục khi quay trở lại showbiz bằng diện mạo sexy và nóng bỏng. Tên tuổi của cô nàng chỉ thật sự bật sáng kể từ vai diễn Quyên trong bộ phim điện ảnh cùng tên, ra mắt vào tháng 6/2015. Mới đây cô cũng vừa hoàn thành xong vai diễn trong bộ phim mới nhất của đạo diễn Victor Vũ.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Ngọc Anh Hữu Vi