Tin mới

Vũ Ngọc Châm bất ngờ xóa bài tố đại gia đi Lexus đánh vợ ở Lý Nam Đế gạ gẫm hậu bị CĐM phản ứng

Thứ năm, 17/09/2020, 10:23 (GMT+7)

Sau khi bị cộng đồng mạng phản ứng, Vũ Ngọc Châm đã bất ngờ xóa bài tố đại gia đi Lexus đánh vợ ở Lý Nam Đế gạ gẫm mình.

Vừa qua, cư dân mạng xôn xao trước việc Vũ Ngọc Châm đăng đàn tố đại gia đi Lexus LX570 đánh vợ ở phố Lý Nam Đế sau khi bị bắt ghen với nhân tình gạ gẫm mình.

Vũ Ngọc Châm bị chỉ trích mượn scandal người khác để nổi tiếng. Ảnh internet

Bài viết của Vũ Ngọc Châm nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, nàng Hot girl này đang dựa vào vụ Đánh ghen nổi đình nổi đám trên phố Lý Nam Đế (Hà Nội) để pr tên tuổi sau thời gian khá trầm:

"Bình thường thì không thấy ló mặt, giờ tự nhiên lại đứng ra nhận mình từng bị đại gia gạ gẫm, đúng là muốn mượn cớ để được thiên hạ chú ý đến; Cô này thấy cứ có vụ gì ầm ỹ là y như rằng đều ló mặt góp vui, chắc sợ dư luận quên mất mình; Chắc lâu rồi bị chìm quá nên giờ cần đánh động để nổi lên ấy mà...".

Bị cư dân mạng "tấn công", Vũ Ngọc Châm đã bất ngờ xóa bài đăng và chọn cách im lặng giữa bão dư luận. Được biết, trước đây, cô nàng cũng từng bị ném đá khi tham gia vào vụ của Trọng Hưng - Âu Hà My.

Bài đăng trước đó của Vũ Ngọc Châm. Ảnh internet

Trước đó, bài đăng của Vũ Ngọc Châm có tố người đàn ông chở bồ trên xe Lexus LX570 đã từng gạ gẫm, đong đưa với cô nhưng bị người đẹp từ chối. Chân dài xinh đẹp này cho hay, gã chồng bội bạc trong clip nhận mình là đại gia ngành sắt, tỏ vẻ ta đây gạ gẫm cô làm bạn gái nhưng đã bị Ngọc Châm từ chối.

Không chỉ vậy, tình tin đồn của Quang Dũng còn tố người đàn ông này sống thủ đoạn: "dạy người khác thủ đoạn trong cách làm ăn, mặt trông..., mắt lúc nào cũng hau háu sợ dã man".

>> Xem thêm: Xôn xao chàng trai trở mặt đòi quà khi bạn gái từ chối vào nhà nghỉ, cô người yêu cởi váy giữa đường trả lại

Được biết, Vũ Ngọc Châm là một hot girl đình đám, cô từng hợp tác với Sơn Tùng M-TP và nhiều ca sĩ khác. Đặc biệt, chân dài xinh đẹp này từng bị dính nghi vấn là bạn gái của ca sĩ Quang Dũng. Cả hai không ít lần bị bắt gặp tình tứ với nhau. Tuy nhiên, cả hai chọn cách im lặng trước tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news