Tin mới

Vụ người đàn bà mất tích bí ẩn: Tìm thấy thi thể bị đốt cháy bên vệ đường

Thứ ba, 20/01/2015, 10:06 (GMT+7)

Ngày 19/1, người dân đã phát hiện thi thể bà Nguyễn (59 tuổi) ,người mất tích bí ẩn hơn một tuần nay bị đốt cháy bên vệ đường.

Ngày 19/1, người dân đã phát hiện thi thể bà Nguyễn (59 tuổi), người mất tích bí ẩn hơn một tuần nay bị đốt cháy bên vệ đường.

Theo thông tin trên VnEpress, hiện trường nơi phát hiện vụ việc ở vệ đường ĐT.758 thuộc xã Phước Thiện, huyện Bù Đốp (Bình Phước), cách biên giới cửa khẩu quốc tế Hoàng Diệu chỉ vài km. Nạn nhân bị cháy toàn thân, đầu và tay chân nhưng thi thể vẫn còn dính lại vài mẫu vải áo.

Vụ người đàn bà mất tích bí ẩn: Tìm thấy thi thể bị đốt cháy bên vệ đường  (Ảnh minh họa.)

Khi nhận được tin báo, gia đình bà Nguyễn đã đến nhận diện. Bước đầu, người thân của bà Nguyễn đã nhận ra các đặc điểm của bà này. Vị trí phát hiện thi thể nạn nhân cách xa nhà hơn 30 km.

Sau khi hoàn tất các thủ tục giám định pháp y, cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước đã đồng ý cho gia đình bà Nguyễn mang thi thể về an táng. Công an tỉnh Bình Phước đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Trước đó, chiều 11/1, bà Nguyễn nói với gia đình có người hẹn ra vườn mì sau trạm y tế để trả nợ. Từ đó, bà mất tích, gia đình tìm khắp nơi không thấy.

Ba ngày sau, người dân phát hiện chiếc xe máy của bà Nguyễn nằm trong vườn mì phía sau Trạm y tế xã Đa Kia, mất một gương chiếu hậu. Nghi ngờ bà bị sát hại rồi vứt xác phi tang, gia đình đã trình báo công an, đồng thời thuê thợ lặn tìm kiếm dưới đáy hồ ở gần khu vực phát hiện chiếc xe máy.

Được biết, Bà Nguyễn chuyên làm nghề cho vay “nóng” và đáo hạn ngân hàng có tiếng tăm ở địa phương. Trong số những người vay tiền của bà có một người đàn ông nợ 300 triệu đồng. Sau nhiều lần bị bà Nguyễn đòi tiền, ông này ra ngân hàng vay được 250 triệu đồng để trả cho chủ nợ. Không đồng ý cho thiếu, bà Nguyễn gay gắt yêu cầu phải trả ngay 50 triệu còn lại.

Phan Thủy (tổng hợp)

Xem thêm Video: Kỳ lạ nam thanh niên chơi đùa với rết khổng lồ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news