Tin mới

Vụ người dân 'hôi vịt' của xe gặp nạn: Công an lên tiếng

Thứ sáu, 14/06/2019, 09:02 (GMT+7)

Liên quan đến thông tin người dân xúm vào "hôi vịt" của một chiếc xe tải gặp nạn, Công an huyện Quảng Ninh đã lên tiếng về sự việc.

Theo tin tức trên báo Dân trí, sau khi tiếp nhận thông tin người dân "hôi vịt" của một chiếc xe tải gặp nạn, Cơ quan CSĐT, Công an huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) đã vào cuộc điều tra.

Hình ảnh ghi lại khi sự việc xảy ra. Ảnh VTC News

Sau khi xác minh sự việc, trao đổi trên báo Dân trí, Công an huyện Quảng Bình khẳng định không có việc người dân đến "hôi của" của chiếc xe chở vịt bị tai nạn. Có một số người đến bắt vịt nhưng sau khi lực lượng công an nhắc nhở đã trả lại số vịt đó. Số vịt thất thoát sau vụ tai nạn khoảng 500 con là do bị xe lật đè lên và vịt chạy vào rừng bạch đàn, khu lân cận 2 bên đường.

Trước đó, báo VTC News đưa tin, ngày 10/6, xe tải do anh Tạ Hồng Dương (32 tuổi, trú xã Hà Tiến, huyện Hà Trung, Thanh Hóa) cầm lái đi đến km 670+100, đường tránh quốc lộ 1 đoạn qua thị trấn Quán Hàu thì bị lật.

Xe bị lật khiến anh Dương bị thương nhẹ và 1.800 con vịt trên thùng ô tô tràn xuống đường, chạy loạn trên quốc lộ. Sau đó, cơ quan chức năng đã có mặt để giúp anh Dương bắt lại đàn vịt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news