Tin mới

Vụ người đàn ông đánh phụ nữ ở cây ATM: Phạt 2,5 triệu đồng

Chủ nhật, 13/10/2019, 18:22 (GMT+7)

Liên quan đến vụ người phụ nữ bị đánh khi nhắc nhở một người đàn ông xếp hàng khi đi rút tiền ở cây ATM số 35 phố Khương Trung, chiều 13/10, CAQ Thanh Xuân đã ra quyết định xử phạt hành chính số tiền 2,5 triệu đồng đối với Đào Quang Tiến.

Theo tin tức trên VOV, Công lý, ngày 13/10, lãnh đạo Công an phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, ông Đào Quang Tiến (39 tuổi, quê quán Thái Bình, hiện trú ở phường Khương Đình, quận Thanh Xuân), đã xin lỗi nạn nhân và chấp nhận bồi thường theo sự thỏa thuận giữa 2 bên.

Sáng ngày 12/10, chị N.T.H. (ở Khương Trung, Thanh Xuân) đến Công an phường Khương Trung trình báo về việc bị một người đàn ông hành hung trong quá trình đứng rút tiền tại cây ATM có địa chỉ tại số 35 Khương  Trung (Thanh Xuân, Hà Nội).

Tuy nhiên, trên cơ sở tiếp nhận hồ sơ ban đầu và tiến hành điều tra sự việc xảy ra ở địa bàn phường Khương Trung, cơ quan Công an vẫn ra quyết định xử phạt hành chính số tiền 2,5 triệu đồng đối với ông Tiến.

Cùng ngày, cơ quan công an đã quyết định trích hình ảnh qua camera để rõ thực hư mọi chuyện do nhận thấy có sự mâu thuẫn trong lời khai của nạn nhân và anh Đào Quang Tiến.

Ngoài ra, công an phường đã chuyển hồ sơ lên Đội hình sự Công an quận Thanh Xuân thụ lý.

"Theo bản tường trình, Đào Quang Tiến nói rằng khi anh ta đến rút tiền thì người phụ nữ đang ngồi trên xe máy chứ không phải đứng xếp hàng. Sau đó, bà này lấy điện thoại ra quay hình nên Tiến mới bức xúc", vị đại diện Công an phường Khương Trung cho hay.

Trong khi đó, chị H. cho biết, đang sắp đến lượt rút tiền ở cây ATM thì ông Tiến chen vào rút mà không chịu xếp hàng, mặc kệ phía sau còn 4-5 người nữa cũng đang chờ tới lượt. Khi chị Tiến nhắc nhở thì bị anh Tiến lao vào đánh đập, chửi bới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news