Tin mới

Vụ người đàn ông tử vong do "sụp" ổ gà: Gia đình nạn nhân rút đơn kiện

Thứ sáu, 28/12/2018, 09:06 (GMT+7)

Cơ quan công an cho biết, gia đình nạn nhân tử vong do "sụp" ổ gà đã rút đơn yêu cầu khởi tố nhưng vụ án vẫn phải truy tố theo quy đinh của pháp luật.

Cơ quan công an cho biết, gia đình nạn nhân tử vong do "sụp" ổ gà đã rút đơn yêu cầu khởi tố nhưng vụ án vẫn phải truy tố theo quy đinh của pháp luật.

Ngày 27/12, trao đổi với PV VOV, gia đình ông Trần Danh (72 tuổi, ở xã Hòa Hiệp Bắc, H.Đông Hòa, Phú Yên) cho biết, gia đình ông đã nhận 600 triệu đồng của ngành giao thông hỗ trợ sau cái chết của anh Trần Nguyễn Quang Tánh- người thiệt mạng do sụp "ổ gà" ngày 11/12.

Cũng trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Huỳnh Oanh Dũng, Phó trưởng công an H.Đông Hòa, cho biết Cơ quan CSĐT Công an H.Đông Hòa đã tiếp nhận đơn đề nghị yêu cầu khởi tố vụ án, tuy nhiên việc bãi nại là quyền của gia đình anh Tánh còn vụ án vẫn phải truy tố theo quy định pháp luật.

Ông Trần Danh cùng lá đơn yêu cầu khởi tố để đòi lại công bằng cho con trai trước đó. Ảnh VOV

Trong khi đó, trao đổi với PV báo Thanh Niên, một lãnh đạo Ban Quản lý dự án Thăng Long khẳng định không hề biết chuyện hỗ trợ 600 triệu đồng cho gia đình ông Danh. Cũng theo vị này, sau khi vụ việc xảy ra, ông phối hợp với chính  quyền đến thăm viếng, động viên gia đình ông Danh.

Trước đó, sáng ngày 10/12, xe máy do anh Trần Nguyễn Quang Tánh điều khiển bị sụp "ổ gà" trên quốc lộ 1 đoạn qua xã Hòa Xuân Đông (huyện Đông Hòa) khiến anh tử vong tại chỗ. 

Ông Trần Danh cho rằng, Ban Quản lý dự án Thăng Long có dấu hiệu tội vi phạm quy định về duy tu, sửa chữa, quản lý công trình giao thông. Theo đó, ông Danh muốn báo chí cùng cơ quan công an làm rõ vụ việc để lấy lại công bằng cho con trai đã khuất.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ổ voi ổ gà VOV