Tin mới

Vụ người giúp việc quăng quật bé gái hơn 1 tháng tuổi: Gia đình bà giúp việc tìm đến nhà xin lỗi

Thứ sáu, 24/11/2017, 13:55 (GMT+7)

Mẹ của bé gái bị bạo hành cho biết người nhà gia đình bà Hàn giúp việc đã tìm đến nhà gặp gia đình để hỏi thăm sức khỏe và xin lỗi.

Mẹ của bé gái bị bạo hành cho biết người nhà gia đình bà Hàn giúp việc đã tìm đến nhà gặp gia đình để hỏi thăm sức khỏe và xin lỗi.

Theo thông tin từ chị N.P. (SN 1991), trú tại phường Quang Trung, TP. Phủ Lý, Hà Nam), mẹ của bé gái bị bạo hành cho biết, ngày 24/11, gia đình nhà bà Hàn đã tìm đến nhà gặp gia đình chị nhưng không được vì mọi người đưa con đi bệnh viện thăm khám.

“Đến sáng nay, gia đình họ gồm chồng, con trai và con dâu đã đến xin lỗi và hỏi thăm sức khỏe con tôi. Tuy nhiên, quan điểm của chúng tôi là mọi việc bà Hàn gây ra phải để cơ quan chức năng giải quyết, xử lý nghiêm, đúng người, đúng tội”, chị P. thông tin.

Theo chị P., hiện tại con chị đã bớt quấy khóc tuy nhiên gia đình vẫn phải theo dõi thêm. Trước đó, gia đình chị P. đã cho con đi khám và chụp CT cắt lớp và kết quả cháu không bị ảnh hưởng đến não.

 

Được biết trước đó 3 đoạn clip mà chị Ngọc Phương đăng tải ghi lại cảnh tượng kinh hoành khi người giúp việc của gia đình chị liên tiếp đánh, dùng tay bóp miệng, đập vào đầu, tát vào mặt, tung hứng đứa trẻ lên cao mặc cho cháu bé gào khóc.Đau lòng thay, sự việc diễn ra trong nhiều thời điểm khác nhau chứ không phải chỉ lần một duy nhất. Theo thời gian hiển thị trên camera, cháu bé bị bạo hành trong hai ngày 20,21/11. Sự việc trên đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ xã hội.

Đối tượng Nguyễn Thị Hàn.

Ngày 23/11, Trung tá Lê Đức Tùng - Trưởng Công an TP Phủ Lý, Hà Nam cho biết, đơn vị vừa ra lệnh bắt khẩn cấp với Nguyễn Thị Hàn (tên thường gọi là Hoàn, 58 tuổi, ở thôn Bình Thượng, Yên Thọ, Ý Yên, Nam Định) để điều tra làm rõ hành vi bạo hành cháu bé hơn tháng tuổi ở phường Quang Trung, TP.Phủ Lý. Bà Hàn là người giúp việc cho cho gia đình chị N.P. ở Phủ Lý.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news