Tin mới

Vụ người mẫu 9X tố bị hiếp dâm: Kim Phượng và Ngô Lực sẽ đối chất trực tiếp tại cơ quan công an

Thứ ba, 12/06/2018, 12:23 (GMT+7)

Liên quan đến vụ mẫu nude 9X Kim Phượng tố họa sĩ Ngô Lực hiếp dâm, người mẫu này cho hay, sang tuần sẽ có một cuộc đối chất trực tiếp giữa hai người tại cơ quan công an.

Liên quan đến vụ mẫu nude 9X Kim Phượng tố họa sĩ Ngô Lực hiếp dâm, người mẫu này cho hay, sang tuần sẽ có một cuộc đối chất trực tiếp giữa hai người tại cơ quan công an.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về diễn biến của việc điều tra Kim Phượng tố hoạ sĩ Ngô Lực hiếp dâm, người mẫu 9X này chia sẻ: "Khoảng nửa tháng nữa, cơ quan chức năng sẽ đưa ra kết luận về vụ việc. Bên cơ quan công an cũng thông báo với tôi rằng, sang tuần sẽ có một cuộc gặp đối chứng trực tiếp giữa tôi và họa sĩ Ngô Lực. Sự đối chất này diễn ra muộn hơn một chút, vì tôi yêu cầu đối chiếu ADN".

Sự kiện - Vụ người mẫu 9X tố bị hiếp dâm: Kim Phượng và Ngô Lực sẽ đối chất trực tiếp tại cơ quan công an

Người mẫu nude 9X Kim Phượng.

Khi được hỏi, nếu có cuộc đối chất trực tiếp giữa chị và Ngô Lực, thì chị có tự tin không? Kim Phượng cho hay: "Tôi là người bị hại mà, có gì tôi sẽ nói đó. Người làm sai chắc chắn sẽ nói dối, và lời nói dối đó sẽ là bằng chứng cho tôi trước toà. Từ lúc xảy ra sự việc, tôi vẫn phải uống thuốc an thần hàng đêm mới ngủ được. Mong sự việc sẽ được giải quyết nhanh chóng".

Kim Phượng cũng cho biết thêm, gần 2 tháng nay, chị ở lì trong phòng trọ vì ngại gặp người lạ. Thậm chí, cũng không đi làm vì không ai gọi cả, tiền sinh hoạt phí là do mẹ và em gái hỗ trợ.

Trước đó, chia sẻ về sự việc ồn ào khi bị tố hiếp dâm, hoạ sĩ Ngô Lực cho PV biết: "Những ngày qua, cả gia đình, dòng họ rồi những người thân quen, bạn bè đều dồn tất cả mọi thứ, mọi áp lực và câu hỏi về tôi. Nói chung mọi thứ kinh khủng lắm. Ai cũng hỏi, chuyện này ra sao, vì sao lại bị tố như thế, rồi sao tôi không lên tiếng để dẹp yên chuyện này?...".

Sự kiện - Vụ người mẫu 9X tố bị hiếp dâm: Kim Phượng và Ngô Lực sẽ đối chất trực tiếp tại cơ quan công an (Hình 2).

Ngô Lực sẵn sàng đối chất với người tố cáo mình.

Nói về lý do mình im lặng sau những lời tố cáo của Kim Phượng,hoạ sĩ Ngô Lực cho hay: "Thật ra ngay sau khi Kim Phượng tố cáo mình hiếp dâm, tôi có hỏi luật sư về vấn đề của cô này. Thì được tư vấn rằng, đây là hành động mang tính tự phát của cô ấy, chưa có gì thuộc về chính danh đối với mình. Nếu tôi lên tiếng, có tương tác thì có nghĩa là đồng thuận với vấn đề mà cô ấy nói rồi. 

Mọi người hiểu rằng, mục đích của cô ấy là chỉ muốn tôi tương tác để tạo nên làn sóng truyền thông. Nên nếu tôi không tương tác thì câu chuyện vẫn mang tính 1 chiều.

Còn ở góc độ mà cô ấy nói trên mạng trước đó, khiến dư luận hoài nghi thì tôi không công nhận vì điều đó không phải tôi làm.

Chẳng hạn, tự dưng tôi đi khiêu khích một ngôi sao quốc tế, thì họ sẽ về tận Việt Nam để tranh cãi với tôi?

Do đó, những điều Kim Phượng nói là phát ngôn của riêng cô ấy, tôi không như thế thì tôi im lặng thôi! Chỉ khi nào chính xác cơ quan chức năng đặt vấn đề yêu cầu tôi giải trình thì tôi mới lên tiếng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngô Lực mẫu 9x