Tin mới

Vụ người mẹ trẻ nghi ôm con nhảy cầu tự vẫn: "Đứa bé xinh xắn và đáng yêu lắm"

Thứ ba, 25/09/2018, 21:05 (GMT+7)

"Mọi người thấy cháu T. có dấu hiệu trầm cảm sau sinh, không nói chuyện với ai. Còn đứa con xinh xắn, trắng trẻo và đáng yêu lắm", hàng xóm cho hay.

"Mọi người thấy cháu T. có dấu hiệu trầm cảm sau sinh, không nói chuyện với ai. Còn đứa con xinh xắn, trắng trẻo và đáng yêu lắm", hàng xóm cho hay.

Chiều 25/9, trao đổi với PV VTC News, trưởng Công an phường Lĩnh Nam (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, sáng cùng ngày, người dân phát hiện thi thể một người phụ nữ nổi ở khu vực giữa sông Hồng, đoạn chảy qua phường Lĩnh Nam. Ngay sau đó, người nhà đến nhận dạng nạn nhân và đưa về làm thủ tục an táng.

Nạn nhân được xác định là chị Trần Phương Thùy (25 tuổi, trú tại phường Tân Mai, quận Hoàng Mai) mất liên lạc với gia đình từ sáng 23/9.

Người mẹ trẻ nghi trầm cảm ôm con 7 tháng tuổi nhảy cầu tự vẫn: Đứa bé xinh xắn và đáng yêu lắm - Ảnh 2.

Hiện lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể chị T., còn cháu bé hiện vẫn chưa rõ tung tích. Ảnh báo Giao Thông

Theo anh Lê Ngọc Sơn (26 tuổi, chồng chị Thùy), sau khi sinh con gái được 4 tháng tuổi, chị Thuỳ có biểu hiện bị trầm cảm. Sáng 23/9, chị Thuỳ bế con gái 7 tháng tuổi rời khỏi nhà và không thấy về. Gia đình tổ chức tìm kiếm khắp nơi, đồng thời báo lên cơ quan chức năng hỗ trợ tìm kiếm nhưng không có kết quả. 

Cùng với đó, một số người cho biết, họ nhìn thấy người phụ nữ ôm con lên cầu Vĩnh Tuy và nhảy xuống, rất có thể đó chính là chị Thuỳ.

“Gia đình tôi đã cầu mong có phép màu xảy ra nhưng điều đó không thành hiện thực. Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn chưa có thông tin về con gái”, anh Sơn tâm sự.

Người mẹ trẻ nghi trầm cảm ôm con 7 tháng tuổi nhảy cầu tự vẫn: Đứa bé xinh xắn và đáng yêu lắm - Ảnh 3.

Bà Trần Thị Lý bàng hoàng khi hay tin chị T. ôm con nhảy cầu tự vẫn. Ảnh Thời Đại

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 25/9, có mặt tại nhà anh Sơn, phía ngoài đóng cửa kín mít. Chia sẻ với PV Thời Đại, bà Trần Thị Lý (SN 1944, hàng xóm) cho biết, gia đình trẻ có 2 người con, trước đó có một cháu lớn. Hai vợ chồng sống hạnh phúc, tình cảm và vui vẻ với hàng xóm, láng giềng.

"Chiều chiều, bà giúp việc trong nhà thường hay bế bé gái sang nhà tôi chơi, nhưng hôm kia (23/9) thì không thấy. Mọi người thấy cháu T. có dấu hiệu trầm cảm sau sinh, không nói chuyện với ai. Còn đứa bé xinh xắn, trắng trẻo và đáng yêu lắm. Nghe tin T. ôm con nhảy cầu mà cả xóm ai cũng xót xa" - bà Lý chia sẻ.

Bà Lý kể, ngày 23/9 nghe tin chị T. cùng con gái mất tích, hàng xóm cùng tham gia tìm kiếm với gia đình 2 bên nội ngoại nhưng không thấy. Đến chiều 25/9, mọi người đau xót nhận tin dữ. "Giờ thì thấy rồi, con bé T. nằm dưới cầu Thanh Trì, đứa con không biết đang nơi đâu, chúng tôi bàng hoàng lắm" - bà Lý nói.

Hiện gia đình và lực lượng chức năng vẫn tiếp tục tìm kiếm bé gái 7 tháng tuổi.

Như báo Gia đình & Xã hội đưa tin trước đó, theo trình báo của anh Lê Ngọc Sơn (SN 1992, trú tại đường Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội), sáng ngày 23/9 vợ anh là chị Trần Phương T. đã bế con gái khoảng 7 tháng tuổi rời khỏi nhà. Khi đi, chị T. mặc áo màu hồng, quần màu xanh, không mang theo giấy tờ tùy thân và phương tiện liên lạc và con gái anh Sơn đội mũ màu vàng.

Sau khi thấy vợ bỏ đi không có tung tích gì, gia đình anh Sơn đã tổ chức tìm kiếm khắp nơi.

Cũng theo anh Sơn, sau khi sinh con được 4 tháng, vợ anh có dấu hiệu của việc trầm cảm, thay đổi tính cách và không nói chuyện với mọi người trong nhà.

Gia đình anh Sơn cũng nhận được thông tin có người nhìn thấy một phụ nữ bế đứa trẻ nhảy cầu Vĩnh Tuy tự vẫn. Thế nhưng, thông tin không được rõ ràng nên gia đình anh Sơn cũng không tin. Gia đình vẫn hy vọng chị T. và con vẫn Bình An nhưng đến hôm nay thì nhận được tin dữ.

Liên quan đén vụ việc, báo Pháp luật Việt Nam thông tin thêm, người con gái chị T. bế đi là cháu thứ 2 trong gia đình.

ĐƯợc biết, gia đình cho biết chị T. có cuộc sống hạnh phúc. Gia đình thường xuyên hỗ trợ vợ chồng chị T chăm sóc con. Việc chị T. bỗng bỏ nhà đi khiến ai cũng bất ngờ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news