Tin mới

Vụ người phụ nữ báo bị bắt cóc, cưỡng hiếp tập thể: Tình tiết nhiều mâu thuẫn

Thứ sáu, 11/08/2017, 10:35 (GMT+7)

Trước những tình tiết mà vợ chồng nạn nhân báo bị cướp, cưỡng hiếp tập thể, một điều tra viên cao cấp cho rằng cần xác minh lại vì tin báo xuất hiện nhiều mâu thuẫn.

Trước những tình tiết mà vợ chồng nạn nhân báo bị cướp, cưỡng hiếp tập thể, một điều tra viên cao cấp cho rằng cần xác minh lại vì tin báo xuất hiện nhiều mâu thuẫn. 

Tri thức trực tuyến cho biết, liên quan đến sự việc một người phụ nữ tên Q. (27 tuổi) báo với công an mình bị bắt cóc lên ô tô và bị cưỡng hiếp tập thể, cướp xe máy, túi xách chứa 23,5 triệu đồng, một điều tra viên cao cấp cho rằng cần tiến hành xác minh vì tin báo có nhiều mâu thuẫn. 

Chị Q. khá hoảng loạn sau vụ việc. Ảnh: Dân Trí

Theo đó, liên quan đến vụ việc, chồng của nạn nhân cho biết hôm được vợ báo tin bị cướp, anh chạy xe ôm đến Q.7 để đón vợ về. 

Theo mô tả, khi đó anh thấy vợ như người vừa ngủ dậy, trên người không xuất hiện vết xước, cào cấu. Quần áo của người phụ nữ này cũng không bị rách, chỉ vùng kín bị tổn thương. 

Trước những tình tiết vợ chồng chị Q. báo bị cướp và hiếp dâm tập thể, một điều tra viên cao cấp, Công an TPHCM cho rằng Công an huyện Bình Chánh cần xác minh lại tin chị Q. trình báo có đúng hay không.

Theo thượng tá công an, khu vực này có nhiều camera an ninh và những người bán hàng dọc đường. Cơ quan điều tra cần đưa chị Q đến nơi báo bị bắt cóc lôi lên xe để thực nghiệm lại hiện trường. 

Theo lời trình báo của nạn nhân, sau khi bị 2 người đi xe máy chặn đầu xe lôi lên xe, lúc này trên ôtô 16 chỗ có 4 người đàn ông, người ngồi sau xe máy kéo chị lên nữa là 5. Người còn lại chạy xe của họ, vậy ai đi xe của chị Liên?

"Chuyện bị một người hiếp dâm đã là rất khủng khiếp đằng này chị Liên báo tới 5 người. Những người thực hiện hành vi hiếp dâm sẽ dùng vũ lực, để khống chế bị hại. Khi nạn nhân vùng vẫy, giằng xé sẽ để lại nhiều vết xước do cào cấu, bầm dập trên cơ thể, không như chồng chị này mô tả", thượng tá công an nhận định.

Trước đó, thông tin trên báo Dân Trí cho biết Công an TPHCM đã chỉ đạo Công an huyện Bình Chánh nhanh chóng tiến hành điều tra và xác minh vụ việc một người phụ nữ trình báo bị bắt cóc và cưỡng hiếp tập thể giữa ban ngày. 

Cụ thể, chị Q. (27 tuổi, Tây Ninh, tạm trú Hóc Môn, TPHCM) trình bày khoảng 12h30 phút ngày 11/7 khi chị chạy xe gắn máy hiệu Attila đi giao hàng cho khách tại quận 7.
Khi đang di chuyển trên đường Nguyễn Văn Linh (đoạn gần cầu Ông Bé, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh), bất ngờ có 2 nam thanh niên chặn đầu xe của chị Q. lại.

Theo đơn trình báo, người phía trước hỏi đường còn người phía sau bất ngờ nắm tóc, kéo lên xe màu đen và thay nhau cưỡng hiếp.  Sau đó, chị bị nhóm đối tượng ép uống 1 chai nước và rơi vào trạng thái mê man. 

Đến khoảng 20h cùng ngày, chị tỉnh dậy và phát hiện mình đang nằm tại công trình xây dựng gần tòa nhà ở PV Gas Tower ở đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè. Chị Q. đi bộ đến ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ (thuộc phường Tân Phong, quận 7), mượn điện thoại của người dân và gọi cho chồng đến đón về.

Ngày hôm sau, chị Q được chồng đưa đến công an xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh để trình báo sự việc. Ngoài việc trình báo bị hiếp dâm tập thể, chị Q cũng đã khai báo bị cướp mất số tài sản gồm: 1 xe gắn máy hiệu Attila, 1 giỏ xách bên trong có 1 ĐTDĐ, giấy tờ tùy thân và số tiền 23,5 triệu đồng vừa rút ngân hàng.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news