Tin mới

Vụ người phụ nữ bị bắn chết tại chợ: Hé lộ nội dung tin nhắn của hung thủ

Thứ sáu, 16/11/2018, 14:20 (GMT+7)

Liên quan đến vụ người phụ nữ bán đậu phụ bị bắn chết ngay tại chợ ở Hải Dương, cơ quan công an đã "thu giữ" được tin nhắn của nghi phạm nhắn cho vợ trước khi gây án.

Liên quan đến vụ người phụ nữ bán đậu phụ bị bắn chết ngay tại chợ ở Hải Dương, cơ quan công an đã "thu giữ" được tin nhắn của nghi phạm nhắn cho vợ trước khi gây án.

Chiều 15/11, trao đổi với PV Dân Việt, đại diện Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Hải Dương cho biết, nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc Chu Đăng Khoa (SN 1982, trú tại phường Bến Tắm, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương) nổ súng bắn, dùng dao đâm chết chị Đ.T.N.A (SN 1992, trú thị xã Chí Linh) do mâu thuẫn tình cảm. Đáng chú ý, cơ quan công an đã "thu giữ" được tin nhắn của nghi phạm nhắn cho vợ trước khi gây án.

Chiếc xe máy của Chu Văn Khoa và khẩu súng, dao bấm thu tại hiện trường. Nguồn: CAND

Qua làm việc với người thân của hung thủ, khoảng 1 năm trước, chị A - nạn nhân trong vụ án mạng, có kể với chị Nga về việc chị A và Khoa có nhắn tin qua lại với nhau. Sau đó, chị A không nhắn tin nữa nhưng Khoa không đồng ý nên nhiều lần nhắn tin đe dọa. Chồng chị A cũng có gặp nói chuyện với Khoa về việc trên, đồng thời Công an phường Bến Tắm cũng đã làm việc với Khoa về nội dung nhắn tin đe dọa chị A., nguồn tin từ báo Công an Nhân dân cho hay.

Đối với Chu Văn Khoa, sau khi gây án, Khoa tự dùng dao đâm 3 phát vào bụng của mình nằm gục tại hiện trường đã được Công an thị xã Chí Linh đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế thị xã Chí Linh và Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương. Quá trình đưa Khoa đi cấp cứu đã thu giữ 2 viên đạn trong túi quần của Khoa. Hiện Khoa đang trong tình trạng hôn mê sâu, đang điều trị cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương, tiên lượng xấu. 

Trước đó, khoảng 8h30 sáng 14/11, Chu Đăng Khoa điều khiển xe máy Jupiter đời cũ màu trắng đến khu vực giữa chợ Bến Tắm rồi bất ngờ rút súng bắn liên tiếp 3 phát vào người chị Đ.T.N.A, khi chị A gục ngã, đối tượng tiếp tục dùng dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân.

Khi chị A đã nằm bất động, Khoa lấy một con dao khác đâm vào bụng tự tử nhưng được người dân hô hoán, lực lượng chức năng có mặt kịp thời đã đưa đối tượng đi cấp cứu.

Kết quả khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an thu giữ 3 khẩu súng, dạng súng côn xoay tự chế, 2 con dao, 1 xe máy tại hiện trường...Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Nội dung tin nhắn được cho là của Chu Văn Khoa gửi cho vợ

"Vợ yêu ơi, tất cả những gì e (em) sẽ nghe thấy, nhìn thấy có lẽ đều không phải là sự thật. A (anh) chỉ yêu e thôi. A không muốn ra đi sớm như vậy nhưng cs (cuộc sống - PV) này với a (anh) quá mệt mỏi (...) ra đi trong sự tĩnh lặng ko (không) bằng ra đi trong sự bùng nổ... E (em) lo cho các con học hành rồi tính đến chuyện đi bước nữa nhé mong e (em) sẽ hạnh phúc. Kiếp này a (anh) nợ e (em), thành thật a (anh) xin lỗi...".

Nguồn CAND

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sát hại người