Tin mới

Vụ người phụ nữ giết con và cháu: Một thi thể nằm trong bao tải, nạn nhân còn lại trong chăn bông

Thứ bảy, 21/07/2018, 13:45 (GMT+7)

Nghe tiếng hô "tôi giết con tôi rồi", mọi người vội chạy vào căn hộ S. để kiểm tra thì phát hiện 2 cháu bé đã tử vong.

Nghe tiếng hô "tôi giết con tôi rồi", mọi người vội chạy vào căn hộ S. để kiểm tra thì phát hiện 2 cháu bé đã tử vong.

Khuya 20/7, tại khu đô thi T.H (xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội) vẫn còn rất đông người dân hiếu kỳ tập trung bàn tán xôn xao về vụ án mạng đau lòng vừa xảy ra khi một người phụ nữ sát hại cháu, con rồi có ý định tự tử.

Dù trời mưa lớn, đêm khuya nhưng người dân vẫn tụ tập rất đông để theo dõi giây phút đưa thi thể 2 cháu bé ra khỏi hiện trường.

Ghi nhận của PV, tại khu vực hành lang, cạnh lối ra thang máy của toà nhà xảy ra vụ án mạng, chồng người phụ nữ gây ra vụ án khóc nức nở. Thời điểm xảy ra vụ việc, anh không có nhà, không lâu sau khi xảy ra chuyện anh được mọi người thông báo về nhà gấp.

Đến 23h30, lực lượng chức năng bắt đầu đưa thi thể hai cháu bé ra khỏi hiện trường. Đến 23h45 chiếc xe cứu thương chở 2 nạn nhân di chuyển ra khỏi khu đô thị.

Vụ người phụ nữ giết con và cháu: Một thi thể nằm trong bao tải, nạn nhân còn lại trong chăn bông - Ảnh 1.

Xe cứu thương đưa thi thể hai nạn nhân khỏi hiện trường.

Theo một bảo vệ tại khu đô thị T.H., thời điểm trước khi phát hiện 2 cháu bé tử vong, người phụ nữ gây án đã có hành vi bất thường, trèo lên tầng thượng tòa nhà để tự tử nhưng mọi người can ngăn kịp thời.

Sau đó, người này hét lớn "tôi giết con tôi rồi". Nghe tin này một số người vội vàng chạy lên nhà kiểm tra thì phát hiện 2 cháu bé đã tử vong.

Người bảo vệ này chia sẻ, trên cổ của 2 nạn nhân đều có vết siết, một nạn nhân nằm trong bao tải, một người trong chăn bông. Cả 2 cháu đã tử vong trước đó, cơ thể đã lạnh.

Công an đến hiện trường đưa người phụ nữ được xác định là nghi phạm về trụ sở trong trạng thái hoảng loạn và bất ổn tâm lý.

Người mới chuyển đến khu đô thị T.H. ở thời gian ngắn thì xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Trong khi đó, lãnh đạo công an xã Cự Khê thông tin, danh tính nữ nghi phạm gây án được xác định là Hoàng Thị S. (SN1985, quê Hưng Yên).

Hai cháu bé tử vong là Nguyễn Anh T. (6 tuổi) và Nguyễn Khánh H. (8 tuổi). Trong đó cháu H. là con ruột của S. còn T. là cháu. Cả 2 bé bị siết cổ bằng dây thừng dẫn đến tử vong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news