Tin mới

Vụ người phụ nữ sát hại con, cháu: CSGT chặn người nhà âm thầm đưa thi thể về

Chủ nhật, 22/07/2018, 19:17 (GMT+7)

Phát hiện chiếc xe ô tô có nhiều biểu hiện nghi vấn, lực lượng chức năng đã dừng xe kiểm tra thì phát hiện trên xe có thi thể cháu bé bị Hoàng Thị S. sát hại ngày 20/7.

Phát hiện chiếc xe ô tô có nhiều biểu hiện nghi vấn, lực lượng chức năng đã dừng xe kiểm tra thì phát hiện trên xe có thi thể cháu bé bị Hoàng Thị S. sát hại ngày 20/7.

Ngày 21/7, lãnh đạo Đội CSGT số 10, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, vào sáng cùng ngày đơn vị nhận được yêu cầu từ Công an huyện Thanh Oai về việc dừng 1 xe đang vận chuyển thi thể liên quan đến vụ mẹ thắt cổ chết con và cháu mới xảy ra vào ngày 20/7.

Đến khoảng 8h20 phút cùng ngày, tổ công tác phát hiện ô tô con mang BKS 24A 046.56 đi từ hướng Thanh Oai - Hà Đông có nhiều biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng phương tiện kiểm tra.

Qua kiểm tra ô tô, cảnh sát phát hiện trên xe có chở thi thể bé trai 8 tuổi liên quan đến vụ án xảy ra vào ngày 20/7 tại khu đô thị T.H. (xã Cự khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội).

Điều tra ban đầu xác định ô tô trên do người nhà nạn nhân điều khiển với mục đích chở xác cháu bé đi không cho cơ quan chức năng mổ khám nghiệm tử thi.

"Tổ công tác đã bàn giao người và phương tiện trên cho Công an huyện Thanh Oai tiếp tục xử lý vụ việc", lãnh đạo Đội CSGT số 10 cho biết.

Liên quan đến vụ án trên, theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, đầu năm 2018, Hoàng Thị S. (SN 1985 quê Hưng Yên) sống tại tầng 16, nhà HH - 02 - 1C khu đô thị T.H. (xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội) liên tiếp chịu hai cái tang cha và chú.

Quá đau lòng nên sau đó S. rơi vào trạng thái trầm cảm. Gia đình đã đưa S. đi chữa bệnh tại Lào Cai.

Gần 2 tuần nay, thấy bệnh tình của người phụ nữ này thuyên giảm, anh Nguyễn H.T (chồng của S.) đã đón vợ về ở cùng con trai là cháu Nguyễn K.H. (sinh năm 2010) tại khu đô thị T.H.

Sáng 20/7, anh T đi làm, để vợ ở nhà chơi cùng con và cháu gái là Nguyễn A.T. (sinh năm 2011).

Khoảng 9h sáng, sau khi chồng đã đi làm, S. ở nhà lấy thắt lưng siết cổ hai cháu K.H và A.T rồi dùng chính chiếc thắt lưng này siết cổ mình nhưng không chết.

Khi tỉnh dậy, S. đã nhét xác nạn nhân vào bao tải rồi đi lên tầng 16 của tòa nhà với mục đích tự tử. Tuy nhiên, bảo vệ của tòa nhà đã phát hiện và trình báo cơ quan Công an.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news