Tin mới

Vụ người phụ nữ tự thiêu ở Huế: Viết tâm thư trên Facebook trước khi tự tử

Thứ bảy, 08/10/2016, 18:32 (GMT+7)

Trước khi tự thiêu, người phụ nữ đã đăng lên facebook một bài thơ và những dòng tâm trạng xin chào tất cả bạn bè.

Trước khi tự thiêu, người phụ nữ đã đăng lên Facebook một bài thơ và những dòng tâm trạng xin chào tất cả bạn bè.

Ngày 8/10, thông tin mới nhất cho biết, liên quan đến vụ bà N. (khoảng 40 tuổi, trú tại phường An Cựu, TP Huế (Thừa Thiên – Huế) tẩm xăng tự thiêu vào ngày 7/10, nhiều người phát hiện trên một tài khoản facebook được cho là của nạn nhân có đăng những dòng tâm trạng, báo trước về cái chết của mình.

Bài thơ mà chị N. chia sẻ lên trang facebook cá nhân vài giờ trước khi tự thiên - (Ảnh: chụp từ màn hình).

Cụ thể, vào sáng 7/10 trước khi xảy ra vụ việc phụ nữ tự thiêu ở Huế ; trên Facebook này đăng tải một bài thơ 16 câu và dòng trạng thái “Tôi là Ngô N. đã tịnh hết nghiệp ở Cõi Nhân Gian. Tôi xin Chào Tất cả”.

Một số người bạn của bà N. cho biết, có thấy trên trang cá nhân của bà N. có đăng bài thơ kèm dòng tâm trạng trên nhưng nghĩ bà N. nói đùa nên không khuyên can, dẫn đến vụ việc đau lòng trên.

 

Như tin đã đưa, trước đó, vào khoảng 16h ngày 7/10 có vụ việc phụ nữ tự thiêu ở Huế, nhiều người dân đang lưu thông trên tuyến đường Võ Văn Kiệt đoạn giao nhau với đường Hồ Đắc Di, phường An Tây, TP Huế hoảng hồn khi phát hiện một người phụ nữ châm lửa tự thiêu ngay bãi đất trống bên đường.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Sự việc được người dân báo với cơ quan chức năng. Nhận tin báo, lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế và lực lượng CSGT Công an TP Huế đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc, điều tiết giao thông qua khu vực này.

Nạn nhân được xác định là bà N. (khoảng 40 tuổi, trú tại phường An Cựu, TP Huế). Theo một số hàng xóm, lúc bà N. rời khỏi nhà, mọi người phát hiện bà mang theo một can nhựa đựng dung dịch màu xanh nghi là xăng. Đến chiều 7/10, nạn nhân được phát hiện tử vong trong tình trạng cháy đen toàn thân.

Được biết, bà N. đã có chồng và hai con. Thời gian gần đây, nạn nhân có dấu hiệu mắc bệnh trầm cảm và từng được gia đình đưa đi chữa trị.

Hiện vụ việc đang được các người phụ nữ tự thiêu ở Huế đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news