Tin mới

Vụ nhân viên mặc bikini phục vụ thực khách: Sở VH-TT&DL Hà Nội vào cuộc

Thứ ba, 10/05/2016, 20:12 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc nữ nhân viên mặc bikini phục vụ thực khách tại quán ăn trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chỉ đạo Thanh tra Sở làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ việc nữ nhân viên mặc bikini phục vụ thực khách tại quán ăn trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chỉ đạo Thanh tra Sở làm rõ vụ việc.

Chiều ngày 10/5, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội đã trả lời báo chí về những thông tin liên quan đến vụ việc nữ nhân viên mặc bikini phục vụ thực khách ở Hà Nội.

Thông tin trên được báo Dân Trí, Pháp luật Plus đăng tải. Theo đó, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết đã biết thông tin về vụ việc qua báo chí. Trong chiều ngày 10/5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội đã chỉ đạo Thanh tra Sở phối hợp với chính quyền quận Cầu Giấy làm việc với quán ăn cho nhân viên mặc bikini phục vụ bàn.

Hình ảnh nữ nhân viên mặc bikini tại nhà hàng ăn ở Hà Nội. Ảnh internet

"Ngay khi Thanh tra có văn bản báo cáo về vụ việc, nếu có sai phạm sẽ xử lý theo đúng quy định của pháp luật”, báo Dân Trí dẫn lời vị lãnh đạo Sở.

Trước đó, vào tối ngày 8/5, tại nhà hàng ăn trên đường Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội, những khách hàng ở đây đã không khỏi bỡ ngỡ khi thấy xuất hiện một dàn nữ nhân viên mặc bikini bưng đồ ăn, tiếp bia phục vụ thực khách.

Trả lời báo Pháp luật Plus, quản lý nhà hàng giải thích: "Ngày 8/5, nhà hàng Khai trương, đại lý của một hãng bia nổi tiếng đã đưa các cô gái này đến và trình diễn. Sau khi trình diễn vài phút thì nhà hàng đã điều chỉnh và không cho tiếp diễn nữa".

Được biết mới đây, vào ngày 28/4, tại Siêu thị Điện máy Trần Anh (cơ sở Phạm Hùng, Hà Nội), một nhóm các cô gái mặc bikini đứng đón khách và tiếp thị sản phẩm khiến nhiều người xôn xao. Hành động phản cảm này đã bị cơ quan chức năng xử phạt 40 triệu đồng.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quán ăn