Tin mới

Vụ nhắng nướng Hiền Thiện đe doạ khách: Cô gái bị bắt quỳ có biểu hiện sang chấn tâm lý

Chủ nhật, 13/09/2020, 14:03 (GMT+7)

Theo cô gái bị chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện (thành phố Bắc Ninh) bắt quỳ gối, từ khi xảy ra vụ việc nhiều mặt trong cuộc sống của chị, từ việc buôn bán, chăm sóc con đến gia đình đều bị ảnh hưởng.

Như tin đã đưa, ngày 7/9, VKSND thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh cho biết đã quyết định truy tố các bị can Nguyễn Văn Thiện (sinh năm 1973, trú tại phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh - là chủ quán nhắng nướng Hiền Thiện) và nhân viên Lăng Văn Vân (sinh năm 1993, trú tại thôn Trại Mái, xã Bồ Lý, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc) ra trước TAND cùng cấp để xét xử về tội "Làm nhục người khác".

Nguyễn Văn Thiện và Lăng Văn Vân (ảnh Pháp luật & Bạn đọc)

Kết quả điều tra cho hay, vào tối ngày 17/8, chị H. đã đến ăn tại quán "Nhắng nướng Hiền Thiện". Tại đây, chị phát hiện trong thức ăn có sán lợn rồi chụp ảnh, đăng tải lên một nhóm Facebook đồ ăn vặt Bắc Ninh với nội dung đồ ăn của quán có sán.

Khi đọc được bài đăng của chị H., Nguyễn Văn Thiện đã nhờ bạn bè tìm, hẹn chị H. đến quán để nói chuyện. Biết được thông tin chủ quán tìm mình, tối ngày 18/8, chị H. đã chủ động đến quán "Nhắng nướng Hiền Thiện" để giải quyết sự việc.

Chủ quán Nhắng nước đóng cửa, làm nhục chị H. (ảnh cắt từ clip)

Khi chị H. đến nơi, Thiện đã yêu cầu chị H, quỳ dưới sàn nhà, sau đó liên tục chửi bới, ép chị H. phải xin lỗi. Ngoài ra Thiện cũng yêu cầu chị H. gỡ nội dung đã đăng tải trước đó và đăng thông tin đính chính với nội dung quán phục vụ tốt.

Qua quá trình xảy ra vụ việc, Thiện đã sử dụng điện thoại di động cá nhân để quay lại clip rồi đăng phát trực tiếp lên trang cá nhân nickname "Nhắng nướng Hiền Thiện".

Thậm chí, người này sau khi quay trực tiếp còn dùng dép ném vào mặt chị H. Do quá căng thẳng và sợ hãi nên chị H. đã ngã ra sàn bất tỉnh và được bạn bè đưa đi bệnh viện ngay sau đó.

Đoàn liên ngành lập biên bản tại quán của Thiện. Ảnh: PLBĐ

Dù đã nhiều ngày trôi qua nhưng chị H cho biết, vụ việc chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện bắt quỳ gối đã ảnh hưởng đến nhiều mặt trong cuộc sống của chị, từ việc buôn bán, chăm sóc con đến gia đình.

Sau vụ việc, chị phải nghỉ bán hàng hải sản 15 ngày để ổn định lại tâm lý. Hiện, chị đã quay trở lại kinh doanh được 3 ngày. Tuy nhiên, công việc của chị vẫn chưa thể được như trước và bị xáo trộn nhiều. Các mối khách quen cũ bắt đầu lấy hàng trở lại. Em trai chị hỗ trợ việc giao dịch với khách hàng.

Theo lời chị H., cuộc sống của chị không còn được vụi vẻ như trước. Có đêm, chị vẫn thỉnh thoảng mơ đến khoảnh khắc của buổi tối hôm bị chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện bắt quỳ gối. Chị có gặp chuyên gia tâm lý và bước đầu chuyên gia nhận định, chị có biểu hiện của sang chấn tâm lý.

"Tôi cố gắng sống vui vẻ, nhưng giai đoạn này vẫn chưa thể quay trở lại cuộc sống trước đó. Tôi vẫn thường xuyên ở một mình trong phòng, ngại đi ra ngoài", trên Tiền phong dẫn lời chị H. nói và cho hay, chị phải xa con một thời gian do chị đưa con về quê để đảm bảo an toàn sau vụ việc với chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện. Chị mới đưa con quay trở lại Bắc Ninh để tiếp tục việc học hành vì điều kiện học tập ở đây tốt hơn.

Cũng theo lời nạn nhân, sau khi sự việc xảy ra, chị Hiền vợ anh Thiện có đến gặp chị 2 lần để xin lỗi. Chị H. cho biết, quan điểm của chị khi xét xử vụ việc này là đánh người chạy đi, chứ không đánh người chạy lại. Bởi vậy, nếu anh chị chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện thành tâm với chị thì chị sẵn sàng làm đơn xin cho anh Thiện mức án nhẹ nhất có thể.

"Viện Kiểm sát tỉnh Bắc Ninh có hỏi tôi xét xử vụ án này công khai hay xử kín. Tôi có yêu cầu xử công khai vì những yêu quý của tôi có quyền được biết về vụ án này", chị H. chia sẻ thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news