Tin mới

Vụ nhặt 5 lượng vàng trong rác: Người nhận “chủ nhân” số vàng nói gì?

Thứ hai, 07/09/2015, 10:39 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nhặt được 5 lượng vàng trong rác, chị Ngân nói rằng, không khẳng định số vàng chị Mai nhặt được là của mình...

Liên quan đến vụ nhặt được 5 lượng vàng trong rác, chị Ngân nói rằng, không khẳng định số vàng chị Mai nhặt được là của mình...

Ngày 4/9, chị Nguyễn Thị Bích Ngân (ngụ phường 8, TP Cà Mau) đã đến cơ quan Công an Cà Mau, trình biên bản báo mất vàng do Công an phường 8, TP Cà Mau lập ngày 1/8/2014.

Theo chị Ngân, vào khoảng 9h ngày 1/8/2014, chị để túi vàng gồm nhiều vòng, nhẫn, dây chuyền trên dàn máy vi tính trong nhà. Tuy nhiên, sau đó phát hiện số vàng trên biến mất. Sau một hồi tìm kiếm không thấy, chị Ngân đã đến cơ quan công an phường 8 trình báo.

Vụ nhặt được 5 lượng vàng trong rác: "Chủ số vàng" trưng bằng chứng. Ảnh Người Lao Động

Trao đổi trên báo Dân Trí, chị Ngân cho biết, chị không khẳng định 5 lượng vàng chị Mai nhặt được là của mình. Vào cuối tháng 8/2015, chị Ngân đọc báo mới biết cách đây 1 năm chị Phạm Tuyết Mai (35 tuổi, huyện Đầm Dơi, Cà Mau) có nhặt được 5 lượng vàng trong quá trình phân loại rác. Thấy số vàng của mình bị mất trước đó tương đương với số vàng được chị Mai phát hiện, nên chị Ngân đã mang biên bản từng báo mất vàng đến nhờ cơ quan chức năng xác minh xem số vàng đó có phải của mình hay không.

Cũng theo chị Ngân, do số vàng chị mất cách đây 1 năm khoảng 4,3 đến 4,4 lượng, và là của hồi môn của hai bên gia đình cho khi chị cưới, vì vậy rất muốn cơ quan chức năng xác minh rõ vụ việc.

Trong khi đó, báo Tri Thức Trẻ đưa tin, theo biên bản trình báo mất vàng do Cơ quan Công an phường 8 lập thì số vàng chị Ngân mất không trùng khớp với số vàng chị Mai nhặt được.

Cụ thể, số vàng chị Ngân báo mất được đựng trong túi bao gồm: 1 dây chuyền vàng 24K, 1 lắc đeo tay, 1 đôi bông tai, 7 chiếc nhẫn và 15 vòng vàng 18K. Số vàng chị Mai nhặt được trong quá trình nhặt rác được đựng trong ví, bao gồm: 1 vòng vàng, 4 dây chuyền, 3 mặt dây lớn nhỏ, 10 nhẫn, 3 đôi bông tai, một mặt dây chuyền bị gãy..., với tổng số vàng gần 5 lượng, trong đó có 2 chỉ vàng 24K và 47 chỉ vàng 18K.

H.Yen (tổng hơp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news