Tin mới

Vụ nổ bốt điện như bom ở Hà Đông: Người chồng tử vong

Thứ sáu, 18/11/2016, 11:26 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nổ bốt điện như bom ở Hà Đông, ông Thái đã tử vong do vết bỏng quá nặng.

Liên quan đến vụ nổ bốt điện như bom ở Hà Đông, ông Thái đã tử vong do vết bỏng quá nặng.

Theo tin tức được báo TTXVN, Trí Thức Trẻ đăng tải, vào khoảng 7h30 ngày 18/11, ông Vũ Đình Thái (63 tuổi, tên thường gọi là Leng)- nạn nhân vụ nổ bốt điện như bom ở Hà Đông (Hà Nội) đã tử vong.[mecloud]poh9aggbua[/mecloud]

Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà tang lễ Phùng Hưng. Bà Hạnh (vợ ông Thái) vẫn đang nằm viện trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ nổ bốt điện. Ảnh báo TTXVN

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 15h ngày 17/11, một bốt điện ở Hà Đông (Hà Nội) bất ngờ phát nổ. Thời điểm này, vợ chồng ông Vũ Đình Thái (63 tuổi), cùng vợ là Nguyễn Thị Hạnh (57 tuổi) đang bán hàng nước ở bên cạnh bốt điện.

Vụ nổ khiến vợ chồng ông Thái cùng 3 người khác bị thương nặng.

Theo báo Giao Thông các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra vụ nổ, họ nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ bốt điện. Thời điểm này, những người đang ngồi uống nước ở quán trà đá của vợ chồng ông Thái và người vợ tên Hạnh đã bị tia lửa bắn vào người gây cháy.

"Sau khi nghe tiếng nổ lớn như bom, chúng tôi vội vàng chạy đến thì nhìn thấy có đến 5 người bị bắt lửa và cháy. Trong đó có một người cháy như đuốc. Ngay lập tức người dân hô hoán nhau mang bình cứu hỏa từ trụ sở Ủy ban MTTQ ra để dập lửa và đưa các nạn nhân đi cấp cứu", báo Giao Thông dẫn lời nhân chứng.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nổ bốt điện