Tin mới

Vụ nổ lớn sập nhà ở Nghệ An: Thêm một nạn nhân tử vong

Thứ năm, 19/12/2019, 20:12 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nổ lớn gây sập nhà ở Nghệ An, cơ quan chức năng cho biết, đến nay vụ nổ xảy ra tại xã Long Sơn đã làm hai người chết, 1 người bị thương.

Trưa 19/12, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Đặng Xuân Quang - phó chủ tịch UBND huyện Anh Sơn, Nghệ An - cho biết đến nay vụ nổ xảy ra tại xã Long Sơn đã làm hai người chết, 1 người bị thương.

Cụ thể danh tính nạn nhân tử vong là anh Nguyễn Văn Thuận (22 tuổi). Theo đó, đến nay, vụ nổ xảy ra tại xã Long Sơn đã làm hai người chết, 1 người bị thương.

Hiện trường vụ nổ. Ảnh TNO

Thông tin ban đầu trên TRi thức trực tuyến cho hay, khoảng khoảng 14 giờ 15 phút cùng ngày,  người dân xung quanh nghe một tiếng nổ lớn phát ra từ nhà ông Nguyễn Văn Tiệp (49 tuổi, thôn 9, xã Long Sơn).

Sau khi tìm kiếm trong đống đổ nát, người dân địa phương phát hiện ông Tiệp đã tử vong. Con trai ông Tiệp là anh Nguyễn Văn Thuận (22 tuổi) và vợ anh Thuận (chưa rõ danh tính) bị thương nặng, được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Đến 23h đêm 18/12, do vết thương nặng anh Thuận không qua khỏi. Hiện nay, chị H Hen - Đung bị sẩy thai, phải cắt bỏ hai chân.

Hiện UBND huyện Anh Sơn đã chỉ đạo công an huyện tiếp tục phối hợp Công an tỉnh Nghệ An khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ nổ.

Được biết, thời điểm xảy ra sự việc, chị H Hen - Đung nằm trên võng cùng con ở ngoài hiên thì bị sức ép từ vụ nổ hất văng. Cháu bé may mắn thoát nạn, còn chị Đung bị tường đổ đè nát hai chân.

Nhiều nhà dân cách hiện trường khoảng 200m cũng cảm nhận được rung lắc từ vụ nổ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nổ lớn Nghệ An