Tin mới

Vụ nổ ở Bắc Ninh: Đôi vợ chồng ôm vết thương về gặp đứa con gái 10 năm mong mỏi lần cuối

Thứ tư, 03/01/2018, 15:54 (GMT+7)

Vụ nổ ở Bắc Ninh đã cướp đi sinh mạng của hai cháu bé còn rất nhỏ tuổi: bé trai tên Nguyễn Tiến Nam (1 tuổi) và bé gái là Đặng Thùy Trang (2 tuổi).

Vụ nổ ở Bắc Ninh đã cướp đi sinh mạng của hai cháu bé còn rất nhỏ tuổi: bé trai tên Nguyễn Tiến Nam (1 tuổi) và bé gái là Đặng Thùy Trang (2 tuổi).

Vụ nổ kinh hoàng tại kho phế liệu xảy ra cách đây hơn 8 tiếng nhưng nhiều người dân thuộc địa phận thôn Quan Độ, xã Văn Môn (Yên Phong, Bắc Ninh) vẫn chưa hết bàng hoàng. Đặc biệt cái chết của 2 bé đã khiến rất nhiều người xót xa. Bé trai Nguyễn Tiến Nam mới chỉ 1 tuổi, còn bé gái là Đặng Thùy Trang cũng vừa lên 2 tuổi.

Hiện trường vụ nổ. Ảnh VTV24H

Theo tin tức từ Tiền Phong, ngôi nhà anh Đăng Đình Tiến cũng bị sập hoàn toàn vì vụ nổ. Sức ép vụ nổ khiến con gái anh Tiến là Đặng Thùy Trang (2 tuổi) tử vong. Anh Tiến và vợ bị thương, được hàng xóm đưa vào viện cấp cứu.

Chia sẻ với PV Tiền Phong, anh Đặng Đình Tăng (bác ruột bé Thùy Trang) nghẹn ngào chia sẻ: 

"Sau nhiều năm chữa chạy, vợ chồng Tiến mới sinh bé Trang cách đây 2 năm. Nhưng không ngờ tai họa ập đến cướp đi sinh mạng của bé. Biết tin con gái mất, Tiến và vợ ôm vết thương về nhà gặp con lần cuối", anh Tăng nấc nghẹn khi nhắc về gia đình em trai.

Anh Đặng Đình Tăng (bác bé Đặng Thuỳ Trang). Ảnh Tiền Phong

Theo thông tin từ người dân, vợ chồng anh Tiến cưới nhau từ năm 2005 nhưng hiếm muộn, 10 năm mới sinh được cháu Trang. Tình yêu thương, hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ đều dành cho "thiên thần nhỏ" của mình. Thế nhưng chỉ sau một đêm,  con gái đã vĩnh viễn rời xa anh chị.

Cũng tin tức trên báo Lao Động, Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh cho biết, sau vụ nổ, nhiều nạn nhân được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh, trường hợp nặng hơn đã được chuyển lên BV Việt Đức (Hà Nội) điều trị.

Tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh, có một bệnh nhân điều trị vừa xin ra viện là anh Đặng Đình Tiến (32 tuổi). Anh Tiến là bố bệnh nhân Đặng Thùy Trang đã tử vong trước đó.Anh được chẩn đoán đa chấn thương nhưng vẫn xin xuất viện, về nhà lo hậu sự cho con gái.

Căn nhà 2 tầng chưa sơn sửa đang đặt thi thể bé gái vừa tử vong trong vụ nổ lớn.Nhìn con nằm im trong khối gỗ, anh chị không chịu được, ngất lên ngất xuống. Lo cho sức khỏe anh Tiến, chị Sen, người thân phải đưa vợ chồng trẻ lên nhà người cô họ.

“Đau xót nhưng biết làm sao được. Chúng tôi chỉ còn cách tách vợ chồng nó ra để bình tĩnh lại. Cháu tôi ra đi mà không hề biết trước, tức tưởi quá” – anh Tăng nức nở chia sẻ với PV Lao Động.

Chung nỗi đau mất mát người thân với gia đình anh Tiến là hàng xóm Nguyễn Văn Lợi (29 tuổi, bố nạn nhân Nguyễn Tiến Nam).Thời điểm xảy ra sự cố, vợ chồng anh Lợi cùng con gái lớn (5 tuổi) và bé Nam ở trong nhà. Sức ép vụ nổ khiến bé Nam tử vong. Chị Đặng Thị Thắm (23 tuổi, vợ anh Lợi) bị đa chấn thương, vỡ xương chậu. Bản thân anh Lợi bị vật thể kim loại cắm vào chân.

Theo người dân nơi đây, vợ chồng anh Lợi làm nghề thu gom sắt vụn nhiều năm nay và ở nhờ ngôi nhà của cậu. Khi biết tin, hàng xóm đã sang thăm hỏi, chia buồn và đỡ đần gia đình anh Nguyễn Văn Lợi (29 tuổi, bố nạn nhân Nguyễn Tiến Nam) chuyện tang lễ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news