Tin mới

Vụ nổ xe taxi ở Quảng Ninh: Đại diện hãng taxi chính thức lên tiếng

Thứ hai, 03/10/2016, 18:47 (GMT+7)

"Tài xế gặp nạn trong vụ nổ xe taxi ở Quảng Ninh vốn là người hiền lành, vui vẻ, hòa đồng. Trước khi gặp nạn, anh cũng không có bất kỳ biểu hiện gì khác thường" - Đại diện hãng Taxi nơi tài xế Đặng Văn Trung làm việc cho hay.

"Tài xế gặp nạn trong vụ nổ xe taxi ở Quảng Ninh vốn là người hiền lành, vui vẻ, hòa đồng. Trước khi gặp nạn, anh cũng không có bất kỳ biểu hiện gì khác thường" - Đại diện hãng Taxi nơi tài xế Đặng Văn Trung làm việc cho hay.

Liên quan vụ nổ xe taxi tại Quảng Ninh xảy ra vào trưa ngày 03/10 tại đường Trần Phú, thuộc tổ 1, khu 3A, phường Cẩm Trung (TP Cẩm Phả) khiến ít nhất 2 người chết, chiều cùng ngày, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh đã có thông tin ban đầu về vụ cháy nổ này. 

Theo đó, tài xế tử vong trên chiếc taxi gặp nạn mang BKS 14N-7282 của Công ty Cổ phần và phát triển Hoàng Minh được xác định là anh Đặng Văn Trung (sinh năm 1987, trú tại phường Cẩm Thạch, thành phố Cẩm Phả). Người khách nam đi trên chiếc taxi phát nổ hiện vẫn chưa rõ danh tính. [mecloud]DMWzFzn9Gk[/mecloud]

Ngoài ra, xe ô tô BKS 14D-003XX do anh Nguyễn Hữu Phúc (SN 1975, trú tại phường Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả) điều khiển, đi gần xe taxi cũng bị bắt lửa gây cháy. Tuy nhiên, may mắn là anh Phúc đã mở cửa và thoát ra ngoài an toàn.

Ngay khi nhận tin báo về vụ việc, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh đã trực tiếp chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ và Công an thành phố Cẩm Phả khẩn trương triển khai công tác đảm bảm an ninh, trật tự, phân luồng, điều tiết giao thông, hỗ trợ chữa cháy, khám nghiệm hiện trường, tử thi và tập trung điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện trường vụ nổ taxi kinh hoàng khiến ít nhất 2 người tử vong. Ảnh: báo Tuổi trẻ

Được biết, chiếc taxi gặp nạn mang BKS 14N-7282 mà anh Trung điều khiển là của Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Hoàng Minh, có trụ sở tại khu Hồng Thạch A, phường Cẩm Thạch, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

Trao đổi với phóng viên, đại diện Công ty Hoàng Minh này xác nhận, trước khi xảy ra vụ tai nạn, anh Đặng Văn Trung đã làm việc tại Công ty này được vài năm và là một người lái xe rất có kinh nghiệm. Bình thường, anh Trung được bạn bè, đồng nghiệp đánh giá là dễ gần, vui vẻ và hay giúp đỡ mọi người. Do đó, việc anh bị nạn bất ngờ trong vụ nổ xe kinh hoàng đã khiến nhiều người bàng hoàng, xót thương.

"Tài xế Trung vốn dĩ được đánh giá là người khá hiền lành, hòa đồng, giản dị, hầu như không có hiềm khích với ai trong các mối quan hệ đồng nghiệp và bè bạn. Trước thời điểm gặp nạn, anh Trung vẫn đi làm bình thường và không hề có bất kỳ một biểu hiện gì lạ. Trưa ngày 03/9, nhận được thông tin về việc xe của Công ty gặp nạn và tài xế tử vong được xác định là anh Trung, chúng tôi đều cảm thấy bàng hoàng. Chiều cùng ngày, phía công ty cũng đã có buổi làm việc với cơ quan điều tra liên quan tới vụ việc trên. Hiện tại, chúng tôi cũng chỉ biết chờ kết luận chính thức từ cơ quan điều tra" - Đại diện Công ty Hoàng Minh cho biết.

Cũng theo thông tin từ vị đại diện này, liên quan tới vấn đề hậu sự của anh Trung, công ty Hoàng Minh cũng sẽ có những hình thức hỗ trợ theo chủ trương, Chính sách của công ty để động viên kịp thời gia đình nạn nhân, và cũng là thể hiện nghĩa cử với người đã khuất.

"Sáng ngày mai (04/9), đại diện công ty sẽ tới thăm gia đình tài xế Trung, nắm thông tin và sẽ có kế hoạch hỗ trợ chi tiết đối với vấn đề hậu sự của anh" - người này cho hay. 

Vũ Đậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news