Tin mới

Vụ nữ bác sĩ bị hành hung: GĐ doanh nghiệp bị phạt gần 4 triệu

Thứ tư, 27/09/2017, 15:50 (GMT+7)

Giám đốc doanh nghiệp đã bị cơ quan công an xử phạt hành chính 3,6 triệu đồng. Ông Nguyễn Xuân Huân - Chủ  tịch phường Trung Đô bị Thành ủy Vinh kỷ luật Đảng.

Giám đốc doanh nghiệp đã bị cơ quan công an xử phạt hành chính 3,6 triệu đồng. Ông Nguyễn Xuân Huân - Chủ  tịch phường Trung Đô bị Thành ủy Vinh kỷ luật Đảng. 

Tiền Phong cho hay, liên quan đến vụ việc một nữ bác sĩ bị hành hung tại Vinh, giám đốc doanh nghiệp đã bị cơ quan công an xử phạt hành chính 3,6 triệu đồng. Ông Nguyễn Xuân Huân - Chủ  tịch phường Trung Đô bị Thành ủy Vinh kỷ luật Đảng. 

Theo đó, ngày 27/9, ông Võ Viết Thanh - Bí thư Thành ủy Vinh (Nghệ An) cho biết Ủy ban kiểm tra Thành ủy vẫn đang thực hiện đúng quy trình về việc xử lý kỷ luật Đảng đối với ông Nguyễn Xuân Huân - Chủ tịch UBND P.Trung Đô. 

Đối với ông Nguyễn Đình Hoàng Thắng - GĐ  Công ty CP xây lắp Tân Thắng - CA TP. Vinh đã có mức xử phạt hành chính và ông Thắng cũng đã nộp phạt. 

Cụ thể, Ca TP.Vinh đã xử phạt ông Thắng với số tiền  3,6 triệu đồng với hành vi “Cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác".

Trước đó Tri thức trực tuyến ngày 21/9 đăng tải thông tin cho hay Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An đã có kết luận vụ bác sĩ và nhân viên kíp trực Bệnh viện 115 Nghệ An bị hành hung trong quá trình tiếp nhận, xử lý bệnh nhân cấp cứu, xảy ra vào tối 18/8.

Theo đó, nhà chức trách xác định việc tiếp nhận, thăm khám, cứu chữa cho bệnh nhân của kíp trực bệnh viện 115 là đúng chức năng nhiệm vụ. Không có chuyện "bỏ cả tiếng đồng hồ" như ông Nguyễn Đình Hoàng Thắng (33 tuổi, trú phường Lê Mao, TP Vinh, Giám đốc một doanh nghiệp trên địa bàn Nghệ An) tố cáo.

Vị giám đốc này đã có hành vi đánh bác sĩ Minh và điều dưỡng Hòa, nhưng thương tích không lớn. 

Hai người này cũng đã từ chối giám định thương tích, tổn hại sức khỏe nên không có căn cứ để xem xét trách nhiệm hình sự đối với ông Thắng về hành vi "Cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe người khác".

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news