Tin mới

Vụ nữ cán bộ xã mất tích bí ẩn gọi điện về cho cơ quan: Chồng sắp cưới nói gì?

Thứ năm, 27/09/2018, 10:35 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ cán bộ xã xinh đẹp mất tích đã gọi điện về , chồng sắp cưới cho biết cho biết, đến giờ anh cũng chưa biết lý do mất tích của chị T.

Liên quan đến vụ nữ cán bộ xã xinh đẹp mất tích đã gọi điện về , chồng sắp cưới cho biết cho biết, đến giờ anh cũng chưa biết lý do mất tích của chị T.

Theo tin tức từ Người Lao Động, ngày 26/9, ông Đỗ Văn Sơn, Chủ tịch UBND xã Hàm Ninh, cho biết trưa 25/9, chị Nguyễn Ngọc T. (cán bộ văn thư lưu trữ của xã) có gọi điện về báo rằng đã đi ra khỏi huyện đảo Phú Quốc và hiện đang sống yên ổn ở một nơi khác.

Cũng theo ông Sơn, nữ cán bộ xã này bỏ đi có thể có liên quan đến chuyện tình cảm, nhưng khi gọi điện về thì chị T. chỉ nói một số vấn đề rồi tắt máy.

Bố đẻ chị T. là ông Nguyễn Văn Phúc (ngụ ấp Bãi Vòng, xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc) nói với báo Đất Việt, ông không hiểu sao con gái không gọi về nhà, cả gia đình đang rất mong chờ tin tức của con.

"T. không gọi điện về cho tôi mà gọi cho lãnh đạo xã nói là vẫn khỏe và cho biết hiện không còn ở Phú Quốc. Tôi không hiểu tại sao, T. gọi về cho lãnh đạo xã mà không điện cho gia đình. Dù có chuyện gì thì T. cũng nên gọi cho gia đình nói lý do để ở nhà yên tâm", nguồn trên dẫn lời ông Phúc.

Theo người cha này, khi biết tin về con gái, cả gia đình ông muốn liên hệ nhưng lãnh đạo xã muốn tự giải quyết.

Nữ cán bộ đang bị mất liên lạc. Ảnh SaoStar

Về sự việc nói trên, anh Trần Thanh Hậu (huyện Phú Quốc, chồng sắp cưới của chị T.) cho biết, anh đã nghe thông tin T. gọi điện về cho lãnh đạo xã Hàm Ninh.

 

“Đến giờ tôi cũng chưa biết lý do mất tích của T. Hiện tôi cũng đang làm thủ tục để sang Trung Quốc dạy làm bánh 4 ngày. Việc tìm kiếm T. tạm thời gia đình 2 bên vẫn tiếp tục”, anh Hậu cho biết.

Trước đó, theo Tri thức trực tuyến thông tin, gia đình mất liên lạc với chị T. từ chiều 19/9. Được biết, chị T. vào làm tại xã, phụ trách mảng văn thư lưu trữ từ năm 2015 đến nay.

Nói về sự mất tích của vợ sắp cưới, anh Trần Thanh Hậu (huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, hôn phu của chị T.) khẳng định, không phải do có mâu thuẫn hay xích mích với anh mà chị T. bỏ đi như vậy. Mặt khác, anh Hậu nghi ngờ, điều lo sợ bây giờ là người dắt chị T. đi cho chị T. dùng thuốc mê.

Ông Nguyễn Văn Phúc - bố đẻ của chị T. cũng khẳng định mối quan hệ giữa chị và người yêu, gia đình không có gì bất thường.

Được biết, chị T. anh Trần Thanh Hậu (ngụ xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) yêu nhau, sắp tổ chức đám cưới. Trước thời điểm mất tích 1 ngày, chị T. về nhà người yêu dự tiệc tân gia. Sáng 19/9, anh Hậu đưa chị T. về xã Hàm Ninh đi làm.

Sau đó, khoảng 16h ngày 19/9, chị T. dùng số máy cơ quan gọi cho người yêu hỏi về 2 chiếc điện thoại để quên ở nhà anh này. Sau cuộc gọi thì mọi người không thể liên lạc được với chị T.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news