Tin mới

Vụ nữ chủ shop hành hung cô lao công giữa đường: Công an vào cuộc

Thứ hai, 20/05/2019, 16:29 (GMT+7)

Chủ tịch UBND thành phố Đông Hà (Quảng Trị) cho biết, chính quyền thành phố đã nắm được sự việc một cô gái trẻ với nữ công nhân môi trường khiến dư luận bức xúc.

Liên quan đến clip ghi lại cảnh xô xát giữa một cô gái trẻ với nữ công nhân môi trường đang gây bức xúc trên mạng xã hội, ngày 20/5, UBND thành phố Đông Hà (Quảng Trị) cho biết, lãnh đạo thành phố đã chỉ đạo cơ quan Công an vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

           

Chiều ngày 20/5, trao đổi với PV Infonet, ông Nguyễn Chiến Thắng, Chủ tịch UBND thành phố Đông Hà (Quảng Trị) cho biết, chính quyền thành phố đã nắm được sự việc từ hôm qua. Sáng nay, UBND thành phố đã chỉ đạo cơ quan Công an vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc. Quan điểm của chính quyền thành phố Đông Hà là xử lý vụ việc đến cùng nếu có vi phạm pháp luật.

"Dù không nhận được đơn thư, nhưng khi phát hiện có sự việc xô xát giữa chị lao công và chủ quán shop qua clip được đăng tải trên mạng xã hội Facebook, chúng tôi đã chỉ đạo công an thành phố làm rõ vụ việc", trên tờ Pháp luật TP.HCM dẫn lời ông Thắng nói và cho biết trường hợp này rất thiếu văn hóa trong ứng xử với nhau. Nếu ai có hành vi vi phạm phát luật thì sẽ xử lý nghiêm theo quy định.

Cùng ngày, trao đổi với PV Trí thức trẻ, ông Lê Anh Khoa, Đội phó Đội Môi trường 1 - Công ty Cổ phần Môi trường và Đô thị TP. Đông Hà (tỉnh Quảng Trị), xác nhận nữ lao công trong clip là cô Dương Hoa (SN 1972), công nhân của đơn vị. Sau vụ việc, đơn vị đã đến động viên, thăm hỏi chị Hoa đồng thời nhắc nhở người có hành vi hành hung.

Chia sẻ với PV, cô Dương Hoa, cho biết đoạn đường Nguyễn Trãi do chị phụ trách quét dọn, thu giữ rác, giữ gìn vệ sinh.

Theo chị Hoa, chủ shop này vứt rác rất bừa bãi, tôi nhắc nhở rồi quét sạch đoạn đường này. Rác cũng được để vào xe gọn gàng.

"Tuy nhiên, khi tôi vừa quay lưng đi thì cô ấy mang túi rác khác ra vứt bay tung tóe. Vì vậy tôi mới quay lại nhắc nhở và bị đánh", cô Hoa bức xúc nói.

Trong khi đó, T.T.Y.L. (26 tuổi), chủ shop bán quần áo Ly Zin, cô gái có hành vi đánh nữ lao công trong clip thừa nhận mình là người xuất hiện trong clip đôi co với cô Hoa.

Theo lời chủ shop, do trước cửa hàng không có sọt rác nên khi vứt rác ra đường gặp gió rác bay tứ tung, chứ chị ta không cố ý.

"Chị lao công đó đến nhắc nhở "nhưng có phần nặng lời, khó chịu" nên tôi mới bức xúc, xảy ra chuyện như vậy. Clip mà mọi người đăng lên mạng chỉ có một phần, không khách quan câu chuyện", L. phân trần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news