Tin mới

Vụ nữ doanh nhân chết trong ô tô: Nhiều câu hỏi khó giải đáp?

Thứ năm, 21/08/2014, 15:54 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Công an Bình Dương bước đầu kết luận ông Tú bắn bà Thời rồi tự sát. Tuy nhiên những dấu vết tại hiện trường khiến dư luận đặt ra nhiều câu hỏi.

Công an Bình Dương bước đầu kết luận ông Tú bắn bà Thời rồi tự sát. Tuy nhiên những dấu vết tại hiện trường khiến dư luận đặt ra nhiều câu hỏi.

 

Mang hơn 50 viên đạn để tự tử?

Như tin đã đưa, vào sáng 15/8, người dân thị xã Thuận An, Bình Dương phát hiện đôi nữ chết trong ô tô hiệu Fortuner, trên người có nhiều vết đạn.

Nạn nhân được xác định là Đinh Khắc Tú (42 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM) và Bùi Thị Thời (38 tuổi, quê Hà Nội, ngụ tại Gò Vấp, TP.HCM).

Bà Thời bị 7 vết đạn trên người ở các khu vực lưng, tay trái, ngực, đầu… gây thủng tim, gan, phổi và vỡ sọ dẫn đến tử vong. Bà Thời ngồi ở vị trí ghế phụ phía trước.

Ông Tú chết ở vị trí người cầm lái, tay vẫn cầm súng Kal 7.65 đã hết đạn, bị 3 phát đạn bắn vào đầu, ngực gây thủng tim, vỡ não.

Tại hiện trường, công an thu giữ được 10 vỏ đạn xung quanh ghế ngồi của ông Tú; 1 đầu đạn ở trần xe và 1 vỏ đạn bên ngoài xe. Ngoài ra công an cũng thu được 41 viên đạn cùng loại trong túi quần phải của ông Tú.

Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể do bà Thời muốn cắt đứt mối quan hệ tình cảm với ông Tú nên đã bị người tình bắn chết rồi tự sát. Ông Tú làm ăn thua lỗ hơn nửa năm nay, thường xuyên đánh bạc ở Campuchia và thua nợ nhiều.

Xung quanh vụ án này dư luận đặt ra nhiều câu hỏi, trong đó tập trung vào việc tại sao ông Tú lại có thể tự mình bắn đến 3 phát đạn để tự tử?

Súng vẫn trong tay, nạn nhân ngồi ngay ngắn

Một chi tiết đáng chú ý trong vụ án là trên tay ông Tú vẫn giữ khẩu súng Kal 76.5 sau khi tự tử. Nhiều người cho rằng, khi bắn xong cơ thể sẽ bị choáng, đổ gục, rất khó có chuyện giữ được súng và thu tay để trên đùi. Trường hợp này tay sẽ thõng xuống, súng rơi ra ngoài. 

Nhiều người cho rằng, với 7 viên đạn bắn vào người tại sao trên ghế ngồi lại có ít máu đến thế. Chỉ cần một viên trúng tim hay trúng vào vùng đầu là máu sẽ bắn ra thành tia rồi.

Về chi tiết chiếc xe Fortuner được khóa trong, thực tế hầu hết các ô tô hiện nay đều được trang bị khóa tự động, chỉ cấn bấm điều khiển từ xa cũng có thể khóa được nên tình tiết này không chứng tỏ điều gì. Cần phải tìm chìa khóa phụ của chiếc xe. 

Chưa hết, ông Tú bắn đến 10 phát súng, không lắp ống giảm thanh mà người dân xung quanh chỉ nghe thấy 1 tiếng nổ. 

Hiện, vụ án vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra để làm sáng tỏ. VietNamNet sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Tùng Đỗ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news