Tin mới

Vụ nữ nhân viên cây xăng bị sát hại: Đồng nghiệp, gia đình nạn nhân lên tiếng

Thứ sáu, 12/07/2019, 15:05 (GMT+7)

Theo người đồng nghiệp chứng kiến vụ án, chị Phượng là một nhân viên cần mẫn, chăm chỉ và khá hiền lành. Trước nay, anh chưa thấy xích mích hay thù oán với ai.

Liên quan đến vụ nữ nhân viên cây xăng bị kẻ lạ mặt sát hại khi đang trực tại cây xăng Quỳnh Giang, trao đổi trên Trí thức trẻ sáng ngày 11/7, ông Nguyễn Bá Thái - Trưởng Công an xã Quỳnh Giang (Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết, qua khám nghiệm cho thấy nạn nhân Trần Thị Phượng (37 tuổi, trú tại xóm 6) bị đâm nhiều nhát chứ không phải một nhát, trong đó có 2 nhát trúng ngực, 1 nhát ở lưng và một số vết cắt ở tay do giằng co qua lại với hung thủ.

Cây xăng nơi xảy ra án mạng. Ảnh: Internet

Cũng theo ông Thái, xem qua đoạn video từ camera an ninh của cây xăng cho thấy, sự việc xảy ra rất nhanh, kéo dài chỉ tầm 2 phút. Thời điểm này chị Phượng đang nằm ngủ tại hành lang của cây xăng dầu vì vị trí này có gió mát.

Khoảng hơn 2h sáng, kẻ lạ mặt tiến vào nơi chị Phượng nằm ngủ rồi đâm 2 nhát vào ngực.
Khi bị đâm, chị Phượng tỉnh dậy để kêu cứu nên liền bị kẻ lạ mặt này tiếp tục đâm vào lưng. Nạn nhân cố khua tay giằng co với kẻ lạ mặt thì dao làm chị bị thương ở tay.

Sau khi gây án, kẻ lạ mặt nhanh chóng bỏ đi khỏi hiện trường. Chị Phượng có gắng dậy lết vào phòng nơi các nhân viên nam đang ngủ để kêu cứu thì gục ngay trước cửa. Phát hiện sự việc, mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong từ trước.

"Sự việc diễn ra rất nhanh. Qua khám nghiệm thì thấy trên người chị Phượng không bị mất tài sản gì, điện thoại và các tài sản khác vẫn còn. Hiện trường không có sự xáo trộn", ông Thái thông tin.

Theo báo Người đưa tin, thời điểm xảy ra vụ án, tại cây xăng lúc này có anh Dũng và chị Phượng là 2 nhân viên trực tại đây. Để thuận tiện cho việc phục vụ khách hàng, anh chị chia nhau thời gian trực.

Khi đang ngủ say, anh Dũng đang bỗng nghe tiếng gọi thất thanh, mở cửa ra thì thấy đồng nghiệp mình đang nằm trên vũng máu.

Hình ảnh nghi phạm được camera an ninh ghi lại. Ảnh: C.A.

Anh Dũng cũng cho biết, lúc này anh không thấy bất kỳ ai, người dân xung quanh cũng đã ngủ say. Sau đó, anh lập tức chạy sang bệnh viện Đa khoa Minh An cách cây xăng khoảng 30m để gọi cấp cứu và điện báo cho cơ quan chức năng.

Theo nam đồng nghiệp nạn nhân, chị Phượng là một nhân viên cần mẫn, chăm chỉ và khá hiền lành. Trước nay, anh chưa thấy chị xích mích hay thù oán với ai. Vì vậy, anh Dũng không hiểu sao có kẻ lại ra tay tàn độc như vậy.

Sáng nay 12/6, trao đổi với báo Đất Việt, chị T.T.N. (trú tại xóm 6, xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, em chồng nạn nhân) cho biết, gia đình chị mới tổ chức mai táng cho chị Phượng xong.

Theo chị N cho biết, nhìn dáng dấp nghi phạm mà cơ quan công an vừa công bố, gia đình chị thấy người này rất lạ nên cũng không nghi ngờ đó là ai. Hiện tại gia đình cũng không biết, chị Phượng bị sát hại như vậy là vì lý do gì, việc này có lẽ phải chờ cơ quan công an vào cuộc điều tra làm rõ mới biết được.

Nói về các mối quan hệ của chị Phượng, chị N. cho rằng, đối với gia đình, bạn bè, chị Phượng là người sống hiền lành, tốt tính, chưa bao giờ xảy ra xích mích với ai.

"Không chỉ đối với người trong nhà, mà người ngoài chị Phượng sống cũng được lòng mọi người lắm. Tính chị Phượng cũng hay tâm sự, có chuyện gì là chị ấy kể với chồng hay các chị em nhưng thời gian này, tôi không thấy chị Phượng nói chuyện gì", em chồng nạn nhân chia sẻ thêm.

Cũng theo lời chị N, vợ chồng chị Phượng chỉ làm công ăn lương, không có buôn bán kinh doanh gì nên không có mâu thuẫn với ai. Chồng chị Phượng làm bên bảo hiểm xe máy. Mối quan hệ giữa vợ chồng chị Phượng cũng không có gì bất thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news