Tin mới

Vụ hành hung ở sân bay: Công an triệu tập Trần Dương Tùng

Thứ hai, 24/10/2016, 11:10 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc hành khách hành hung nữ nhân viên sân bay tại sân bay Nội Bài khiến dư luận xôn xao, ngày 22/10 Phòng cảnh sát hình sự triệu tập ông Trần Dương Tùng, người đã đánh nữ nhân viên hàng không lên làm việc.

Tin mới nhất liên quan đến vụ việc hành khách hành hung nữ nhân viên sân bay tại sân bay Nội Bài khiến dư luận xôn xao, ngày 22/10 Phòng cảnh sát hình sự triệu tập ông Trần Dương Tùng, người đã đánh nữ nhân viên hàng không lên làm việc.

[mecloud]C2lEmuaeCg[/mecloud]

Chiều ngày 23/10, trên Báo Giao thông, Công an TP. HCM đưa tin, trong ngày 22/10, Phòng cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội đã cho triệu tập hành khách Trần Dương Tùng (SN 1984, trú tại Đông Anh, Hà Nội) là người có hành động đánh vào đầu chị Nguyễn Lê Quỳnh Anh - Phó đội trưởng Đội Dịch vụ hành khách, Trung tâm kiểm soát khai thác Nội Bài (thuộc Tổng công ty hàng không Việt Nam) tại sân bay Nội Bài vào chiều 18/10.

Ông Tùng tìm đến nhà chị Q.A để xin lỗi nhung không tìm được nhà, hỏi người dân cũng không ai biết nhà chị ở đâu. Ảnh: Trí thức trẻ

Tại buổi làm việc, cảnh sát đã yêu cầu ông Tùng tường trình lại toàn bộ sự việc xảy ra chiều ngày 18/10 tại sân bay Nội Bài. Kết thúc cuộc làm việc, ông Tùng được cho về. Tuy nhiên phía cảnh sát yêu cầu ông Tùng phải có mặt bất cứ lúc nào nếu được triệu tập.

Cũng trong ngày 22/10, Thanh tra Sở Giao thông vận tải Hà Nội cho biết đình chỉ không giao nhiệm vụ đối với ông Đào Vịnh Thuấn (SN 1979, trú tại Q.Ba Đình, Hà Nội) - Cán bộ Thanh tra của Sở Giao thông Vận tải - là người có hành vi túm vai áo chị Nguyễn Lê Quỳnh Anh.

Như tin tức đã đưa, khoảng 14 giờ ngày 18/10 tại sân bay Nội Bài, Hà Nội. Trong lúc làm thủ tục soi chiếu an ninh để đi vào khu vực cách ly, vì lý do bị chậm chuyến bay, 2 hành khách Trần Dương Tùng (sinh năm 1984) và Đào Vịnh Thuấn (sinh năm 1979), đều trú tại Hà Nội, đi trên chuyến bay VN7265 chặng Hà Nội-TP HCM có hành vi to tiếng tại máy soi khu C - tầng 2 nhà ga hành khách T1.

Tại đây, ông Thuấn được cho là túm vào vị trí cổ của chị Quỳnh Anh, còn ông Tùng cầm một vật dụng ở tay đánh liên tục vào đầu chị Quỳnh Anh. Thấy việc bất bình, một hành khách nam khác đã đạp vào ông Tùng và tiếp tục xảy ra ẩu đả. Ngay sau đó, an ninh sân bay có mặt để xử lý sự việc.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news