Tin mới

Vụ nữ PG mặc bikini ở siêu thị điện máy Trần Anh: Sở VH-TT&DL lên tiếng

Thứ sáu, 29/04/2016, 20:09 (GMT+7)

Trước vụ việc nữ PG mặc bikini đón khách ở siêu thị điện máy Trần Anh, Sở VH- TT &DL đã cử cán bộ xuống để kiểm tra, xác minh thông tin.

Trước vụ việc nữ PG mặc bikini đón khách ở siêu thị điện máy Trần Anh, Sở VH- TT &DL đã cử cán bộ xuống để kiểm tra, xác minh thông tin.

Ngày 29/4, ông Tô Văn Động- Giám đốc Sở VH-TT &DL Hà Nội đã lên tiếng về vụ việc nữ PG mặc bikini đón khách ở siêu thị điện máy Trần Anh.

Thông tin trên được báo Pháp Luật TP HCM, báo Tri Thức Trực Tuyến đăng tải. Cụ thể, theo ông Động, sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh, đã cử cán bộ Sở VH-TT&DL xuống cửa hàng điện máy Trần Anh để kiểm tra. Công ty Trần Anh đã không xin phép hoạt động quảng cáo tiếp thị.

Vụ nữ PG mặc bikini ở siêu thị điện máy Trần Anh: Sở VH-TT&DL lên tiếng. Ảnh internet

Cũng theo ông Động, việc để dàn thiếu nữ mặc bikini để tiếp thị là hành động phản cảm và sẽ yêu cầu đơn vị giải trình.

Tôi đã chỉ đạo anh em lập biên bản xử lý, yêu cầu chủ siêu thị giải trình gấp theo đúng quy định. Tôi cũng đã yêu cầu xử phạt ở mức cao nhất. Thanh tra sở cũng sẽ rà soát, kiểm tra toàn diện việc quảng cáo của hệ thống siêu thị này trên cả nước”, báo Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời ông Động.

Trong một diễn biến khác, phía đại diện siêu thị Trần Anh đã giải thích, hoạt động này là ý tưởng trong các chương trình video "Giáo dục giới tính" hướng tới đối tượng thanh thiếu niên. Các cô gái trẻ mặc bikini để đóng video đó.

Phía siêu thị Trần Anh cũng cho rằng, họ đã lựa chọn khung giờ vắng khách để quay video, chứ đây không phải là chương trình tiếp thị bán hàng.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news