Tin mới

Vụ nữ phó chủ tịch HĐND phường bị bắn tử vong: Hé lộ nguyên nhân ban đầu

Thứ hai, 03/12/2018, 22:22 (GMT+7)

Liên quan đến vụ phó phường đội bắn chết nữ phó chủ tịch HĐND phường, cơ quan điều tra nhận định nguyên nhân ban đầu có thể là do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Liên quan đến vụ phó phường đội bắn chết nữ phó chủ tịch HĐND phường, cơ quan điều tra nhận định nguyên nhân ban đầu có thể là do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Liên quan đến vụ Phó chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự phường Đoàn Kết, thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai) Bùi Chí Hiếu nổ súng bắn chết bà Kpah H’Ven - Phó chủ tịch HĐND phường Đoàn Kết rồi tự sát, chiều ngày 3/12, trao đổi với PV Báo Người Lao Động, thượng tá Trần Trọng Sơn, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội Công an tỉnh Gia Lai, cho biết ngoài nạn Kpah H’Ven thì không có người khác bị thương trong vụ việc. Nguyên nhân ban đầu được nhận định có thể là do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Về nguồn gốc các khẩu súng trong vụ án, thượng tá Sơn cho biết không phải được giao cho đối tượng Hiếu quản lý, sử dụng mà do sáng nay, đối tượng đã cạy, phá tủ đựng súng của Ban chỉ huy quân sự phường Đoàn Kết để lấy trộm.

Hiện trường vụ án. Ảnh Trí thức trẻ

Cũng thông tin trên báo Trí thức trẻ, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Gia Lai cho biết nạn nhân đang li dị chồng, chờ quyết định của tòa.

Theo một đồng nghiệp của nạn nhân, chiều 2/12 cả nghi can và chị H’Ven vẫn chơi bóng chuyền vui vẻ với nhau tại UBND phường. 

Còn theo một số người dân trong phường Đoàn Kết, nạn nhân là người năng nỗ, nhiệt huyết, rất hoà đồng với dân và mọi người trong phường. Do đó, sự việc xảy ra khiến mọi người không khỏi bàng hoàng.

Như Dân Trí đã đưa tin trước đó, vụ nổ súng nói trên xảy ra tại trụ sở UBND phường Đoàn Kết vào sáng cùng ngày khiến chị Kpă H’Ven (SN 1987, Phó Chủ tịch HĐND phường Đoàn Kết) tử vong.

Đối tượng gây ra sự việc được xác định là Bùi Chí Hiếu (SN 1986, Phó trưởng Ban chỉ huy Quân sự phường Đoàn Kết). Được biết, sau khi xảy ra sự việc Hiếu đã tự tử và đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news