Tin mới

Vụ nữ sinh Bãi Cháy xé áo, lột nội y: Nạn nhân tàng trữ ma túy?

Thứ tư, 02/04/2014, 08:30 (GMT+7)

Khi lấy lời khai cơ quan công an đã phát hiện, nạn nhân trong vụ nữ sinh ẩu đả, lột trần áo đối thủ có tàng trữ 3 viên nghi là ma túy tổng hợp và một túi hạt trong nghi là ma túy đá.

Khi lấy lời khai cơ quan công an đã phát hiện, nạn nhân trong vụ nữ sinh ẩu đả, lột trần áo đối thủ có tàng trữ 3 viên nghi là ma túy tổng hợp và một túi hạt trong nghi là ma túy đá. 

Theo thông tin từ THPT Bãi Cháy, nguyên nhân của sự việc trên bắt nguồn từ việc học sinh Nguyễn Hải Yến lớp 10A4, trường THPT Bãi Cháy mâu thuẫn với học sinh Hà lớp 10A4, trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, hai bên có lời qua tiếng lại.

Sau đó em Hà lớp 10A4, trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm có nhờ một đối tượng là nữ đã bỏ học (là cô gái áo đỏ trong clip - hiện chưa rõ danh tính) nói chuyện với Yến. Khi nhóm đối tượng này hẹn ở cổng trường thì thấy công an xuất hiện nên đi về, nhưng đến đường Hoàng Quốc Việt thì lại xảy ra đánh nhau.

Clip nữ sinh ẩu đả, lột cả nội y "đối thủ"

Lúc đầu đối tượng lạ (do em Hà, lớp 10A4 trường Nguyễn Bỉnh Khiêm nhờ) đánh em Nguyễn Hải Yến, lớp 10A4, trường THPT Bãi Cháy.

Sau đó em Tâm lớp 11A1 trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (là chị em họ của em Nguyễn Hải Yến lớp 10A4, trường THPT Bãi Cháy) lời qua tiếng lại và đánh nhau với đối tượng lạ này đồng thời nhờ người quay clip và tung lên mạng xã hội.

Được biết, em Tâm lớp 11A1, trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm cùng với 3 học THPT Bãi Cháy tham gia đánh hội đồng gồm: Nguyễn Hải Yến, lớp 10A4; Lê Thị Thanh Nga, lớp 11A9; Đặng Thị Lan Anh lớp 11A6.

Sau khi đối tượng lạ mặt bị đánh được đưa vào Trung tâm quân dân y - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh kiểm tra sức khỏe thì công an phường Bãi Cháy vào lấy lời khai để lập biên bản, qua đó đã phát hiện đối tượng này tàng trữ 3 viên nghi là ma túy tổng hợp và một túi hạt trong nghi là ma túy đá. Đối tượng này lập tức bị bắt để điều tra.

Qua thông tin ban đầu, đối tượng này sinh năm 1997, đã bỏ học, thường trú tại phường Giếng Đáy.

Hiện, Trường THPT Bãi Cháy tiếp tục phối hợp với công an phường, trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm để tiếp tục điều tra và kỷ luật học sinh có liên quan.

Theo Dân Việt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news