Tin mới

Vụ nữ sinh bị bạn đánh hội đồng ở Hưng Yên: GVCN và BGH nhà trường chưa từng đến thăm

Thứ hai, 01/04/2019, 11:23 (GMT+7)

Người chú của nữ sinh bị bạn hành hung cho biết sau vụ việc trên phía cô chủ nhiệm và BGH nhà trường chưa từng một lần đến thăm em Y.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 9 bị bạn hành hung, lột đồ quay clip dã man trên MXH đang khiến dư luận phẫn nộ thời gian gần đây, ngày 1/4 chia sẻ trên SaoStar, anh Nguyễn Văn Doanh, chú ruột nữ sinh H.Y. (SN 2004) bị 5 học sinh cùng lớp lột quần áo, đánh đập dã man và quay video ngay trong lớp học cho biết, gia đình sẽ theo đến cùng vụ việc, đồng thời sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc đòi lại công bằng cho em Y.

Anh Doanh chia sẻ với PV về sự việc cháu gái bị bạo hành. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Phía người thân của nữ sinh Y cũng cho hay em Y điều trị ở viện đã có chút tiến triển, tuy nhiễn vẫn còn rất yếu.

"Cháu vẫn hay kêu đau đầu, mê sảng, sợ hãi khi kể lại vụ việc và tiếp chuyện đông người. Hiện có bà nội và mẹ cháu thay nhau chăm sóc cháu ở bệnh viện, cháu vẫn ăn ít cháo, phải dỗ mãi mới chịu ăn.

Nhìn nhóm bạn đánh cháu dã man, tôi xem video mà rơi nước mắt, cháu đã khổ nay càng khổ hơn.

Bố thì không có công việc, lại không được như người bình thường, nhà lại khó khăn, một mình mẹ cháu lo toan bao việc, thương lắm", người này chia sẻ.

Chia sẻ thêm về việc cháu gái bị hành hung, nữ sinh Y. đã nhập viện cả 1 tuần nay nhưng chưa thấy phía nhà trường có động thái gì.

Sức khỏe của nữ sinh Y. đã có những tiến triển. Ảnh: Trí Thức Trẻ

“Sau khi sự việc xảy ra các gia đình có đến xin lỗi nhưng thái độ rất hờ hững, từ ngày Y. nằm viện cả cô chủ nhiệm, ban giám hiệm nhà trường cũng không đến thăm. Chỉ có duy nhất một gia đình một trong 5 nữ sinh vào viện thă Y. Nhà cháu khó khăn mà không một ai bỏ tiền, hỏi han. Mọi chi phí điều trị gia đình cháu phải đi vay mượn”, anh Doanh chia sẻ trên báo Trí Thức Trẻ.

Nói thêm về vụ việc, anh Doanh cho biết, hiện tại 5 gia đình có con tham gia đánh em Y. cháu gái anh đã đến nhà xin lỗi, 1 trong số 5 gia đình đã đến bệnh viện gặp Y. trực tiếp để nói chuyện.

Anh chia sẻ, tất cả đến xin lỗi nhưng thái độ rất hờ hững, bởi từ khi cháu anh vào viện đến nay nhà cháu khó khăn mà không một ai bỏ tiền, hỏi chi phí chũa trị cho cháu anh. Tất cả đều do anh và gia đình vay mượn lo cho Y. Trong khi những gia đình có con đánh cháu anh đều là gia đình khá giả.

Nhà của nữ sinh Y. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Trước đó, tin tức trên Tri Thức Trực TuyếnVTC News cho hay, tối muộn ngày 30/3, trả lời về vụ việc em N.T.H.Y. bị nhóm bạn cùng lớp lột quần áo, đánh hội đồng, ông Nhữ Mạnh Phong - Hiệu trưởng trường THCS Phù Ủng, Hưng Yên cho hay “Tôi rất mệt mỏi!”. Ông cho biết bản thân đã làm hết trách nhiệm và đang bị đe dọa vì những thông tin liên quan đến vụ việc xảy ra ở trường.

Trao đổi trên Trí Thức Trẻ, bà Hoa Thị Trang, giáo viên chủ nhiệm lớp 9A Trường THCS Phù Ủng (Ân Thi, Hưng Yên), cho biết bản thân chỉ biết đến sự việc vào hôm 23/3, tức là 1 ngày sau khi xảy ra sự việc nữ sinh Nguyễn Thị H.Y. bị bạn đánh hội đồng, lột quần áo ngay trong lớp.

Ông Phong trình bày tại buổi họp sáng 31/3 với bộ trưởng. Ảnh: Internet

Về việc yêu cầu các học sinh xóa clip nữ sinh Y. bị lột đồ, đánh hội đồng, bà Trang lý giải "nhà trường chỉ hướng dẫn các em xóa clip đi vì cho rằng điều này ảnh hưởng không tốt đến danh dự và tâm lý của em nữ sinh".

Cô giáo này cho biết thêm, đến thứ 7 (23/3) nhà trường vẫn đang trong quá trình điều tra sự việc nên chỉ nhắc nhở các em không nên có những ánh nhìn, lời nói hay cử chỉ làm ảnh hưởng đến tinh thần của bạn. Ngoài ra, cô Trang cũng nhắc học sinh khi em H.Y đi học, các bạn cần giữ tinh thần động viên, khích lệ và trò chuyện với bạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news