Tin mới

Vụ nữ sinh bị đánh hội đồng ở Trà Vinh: Vay 6 triệu đưa con đi viện

Thứ sáu, 13/03/2015, 09:50 (GMT+7)

Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, mẹ của nữ sinh bị đánh hội đồng ở Trà Vinh đã phải vay mượn hàng xóm 6 triệu đồng để đưa con đi khám bệnh.

Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, mẹ của nữ sinh bị đánh hội đồng ở Trà Vinh đã phải vay mượn hàng xóm 6 triệu đồng để đưa con đi khám bệnh.

 

Liên quan đến vụ việc, nữ sinh bị đánh hội đồng ở Trà Vinh, báo Dân Trí đưa tin, sau khi xảy ra vụ việc, gia đình nữ sinh P đã phải vay mượn hàng xóm 6 triệu đồng để 2 cha con lên TP.Hồ Chí Minh làm các xét nghiệm, điều trị cho bé P.

 

"Nó vẫn đau đầu, đau bụng khiến tôi rất lo ngại về những chấn thương có thể nguy hại đến sức khỏe của con sau này nên đã mượn 6 triệu đồng của bà con lối xóm để đưa con đến bệnh viện kiểm tra"- ông Nguyễn Phước Thành (cha nữ sinh P cho hay).

Cũng chia sẻ trên Dân Trí, bà Loan (mẹ của nữ sinh P) cho biết, bé P. nhiều năm liền là học sinh tiên tiến, học sinh giỏi của lớp. Em đang chuẩn bị dự kì thi học sinh giỏi cấp TP Trà Vinh môn Địa lý vào ngày 19/3 tới. Tuy nhiên, tình hình sức khỏe, tâm lý như thế này gia đình chắc sẽ không cho em đi dự thi.

Theo kết quả khám chữa bệnh ngày 12/3 của nữ sinh P tại TP.HCM, bé P chỉ bị tổn thương phần mềm, kết quả chụp MRI đầu không bị ảnh hưởng đến não. Tuy nhiên cháu P thường xuyên kêu đau đầu, đau bụng, các bác sĩ đã nhận định P có thể bị rối loạn dạng cơ thể. Đây là một bệnh về tâm lý cần điều trị kịp thời.

Vụ nữ sinh bị đánh hội đồng ở Trà Vinh: Vay 6 triệu đưa con đi viện (Ảnh Vietnamnet)

Trước đó trao đổi trên báo Vietnamnet, ông Thành cho biết, ngày 13/1 P đang đi học thì điện về báo con bị khủng hoảng tinh thần, sợ quá, té cầu thang và bảo mẹ đến đón. Mẹ đưa đi khám nhưng khi vào bệnh viện bác sĩ bảo cháu bị chấn thương phần mềm rồi cho thuốc mang về uống. Hôm sau, cởi áo con ra, thấy toàn bộ vai con bị bầm đen, đầu chảy máu, nóng ran, ông Thành hỏi con thì được giải thích "do chóng mặt".

“Một thời gian dài, cháu luôn kêu đau đầu, đau bụng, xin cô chủ nhiệm nghỉ học, tôi lại nghĩ con làm biếng nên bảo “chuyến này vào xin cô chủ nhiệm cho nghỉ học luôn.

Ngay mấy bữa trước, khi tôi kêu cháu nhiều tiếng nhưng cháu không nghe, tưởng cháu giả vờ làm lảng nên mắng cháu mấy câu. Chỉ đến ngày  9/3 sự việc vỡ lẽ, tôi mới biết mình mắng oan con. 

Theo ông Thành, ngày 9/3 đi bán hàng về thì con gái đầu nói cha ra trường chứ em P bị đánh ghê lắm, người ta quay clip và đưa lên mạng rồi. Hôm sau, công an cũng đến nhà báo gia đình phải bình tĩnh để họ điều tra, làm việc với nhà trường, thì tôi mới biết rõ sự việc.

"Tôi là người làm cha nhưng thất bại, con bị đánh đau yếu từ đấy đến nay nhưng không biết”- ông Thành nói trong nước mắt.

H.Nguyên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vietnamnet