Tin mới

Vụ nữ sinh đánh nhau ở Huế: Phụ huynh 4 học sinh đánh bạn lên tiếng

Thứ tư, 13/01/2016, 10:06 (GMT+7)

Liên quan đến vụ 4 nữ sinh đánh hội đồng 1 nữ sinh cùng trường, các phụ huynh của những học sinh này cho biết, họ không nghĩ con gái mình lại có thể làm những việc như vậy.

Liên quan đến vụ 4 nữ sinh đánh hội đồng 1 nữ sinh cùng trường, các phụ huynh của những học sinh này cho biết, họ không nghĩ con gái mình lại có thể làm những việc như vậy.

Đã 2 ngày qua, clip nữ sinh Huế đánh bạn ngay trong khuôn viên trường học vẫn chưa hết sự quan tâm của dư luận.

Trao đổi với PV Người đưa tin, phụ huynh của 4 nữ sinh đánh bạn rất bất ngờ về việc làm của con gái, họ không nghĩ con mình có thể hành động một cách lỗ mãng như vậy.

Mẹ của nữ sinh N.T.X.N. cho biết, gia đình N. có hai chị em, ba mẹ luôn dành sự chăm sóc đặc biệt với N.

Hiệu trưởng trường THCS Trần Phú và phụ huynh trao đổi về việc nữ sinh đánh nhau. Ảnh: Kông Thành

“Vợ chồng tôi làm nghề kinh doanh, mặc dù đi suốt nhưng nó thiếu gì đều được nấy. Để thi học kỳ đợt vừa rồi, vợ chồng tôi còn thuê cả gia sư dạy riêng. Không nghĩ cháu nó lại đánh bạn như thế”, phụ huynh này chia sẻ.

Sau sự việc, nữ sinh này còn không muốn đến trường, "Nó ở nhà mấy ngày, vợ chồng tôi cho đi theo kinh doanh keo tràm. Chắc một phần thấy khổ, một phần nhớ lớp, nhớ bạn bè nên nó lại đòi đi học lại. Sáng nay, tôi lên xin cho cháu học lại", mẹ em N. cho biết thêm.

Phụ huynh của 3 nữ sinh: P.T.H.L, N.T.M.D và N.N.N.T cũng rất bất ngờ khi nhận tin báo từ nhà trường về sự việc. Đa số những phụ huynh này đều làm nghề buôn bán.

“Hàng ngày thấy nó đi học về cũng không biểu hiện gì khác thường. Thấy bình thường như bao đứa khác. Bọn này là do hay nghịch điện thoại mới ra thế này. Rồi đua đòi, a dua thấy bạn đánh là lao vào đánh theo”, một trong 3 phụ huynh của 3 em nữ sinh cho hay.

Sau khi sự việc trên xảy ra, trên Dân trí, bà Trương Thị Thái Hằng, Hiệu trưởng THCS Trần Phú cho biết, trường THCS Trần Phú đã họp hội đồng kỷ luật và định ra quyết định đình chỉ học tập bốn nữ sinh. Nhưng mẹ của em H. đã vị tha, sợ nếu đuổi bốn em đánh con mình thì quá tội nên đã xin trường tha, không đuổi học.

Cũng theo bà Hằng, sau vụ việc bốn nữ sinh trên đã bị xếp loại đạo đức yếu và tiếp tục theo dõi. Gia cảnh của cả bốn nữ sinh trên đều khó khăn nhưng các em không cố gắng học tập, có hạnh kiểm không tốt, nhiều lần đi xe đạp điện không đội mũ bảo hiểm.

Như trước đó đã phản ánh, vụ việc diễn ra vào ngày 28/12/2015. Nạn nhân là em N.T.H.H. (đang học lớp 7/1). Bốn học sinh tham gia đánh hội đồng đều là học sinh các lớp thuộc khối 7.

Trả lời trên Dân việt về vụ nữ sinh bị bốn bạn gái cùng trường đánh hội đồng tới tấp ngay trong khuôn viên nhà trường, bà Hằng cho hay, nguyên nhân xảy ra vụ việc là do các nữ sinh trên mâu thuẫn trong chuyện tình cảm yêu đương.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news