Tin mới

Vụ nữ sinh đánh nhau trên bãi biển: Sở GD-ĐT Đà Nẵng lên tiếng

Thứ hai, 17/08/2015, 11:38 (GMT+7)

Sở DG-ĐT Đà Nẵng đang điều tra clip ghi lại cảnh 2 nữ sinh đánh nhau, lột đồ trong sự hò reo, cổ vũ của nhiều người gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

Sở DG-ĐT Đà Nẵng đang điều tra clip ghi lại cảnh 2 nữ sinh đánh nhau, lột đồ trong sự hò reo, cổ vũ của nhiều người gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

Ảnh nữ sinh đánh nhau cắt từ clip

Chiều 16/8, trao đổi trên Lao động, ông Lê Trung Chinh - GĐ Sở GD&ĐT Đà Nẵng - cho biết đang điều tra, xác minh 2 clip hai nữ sinh đánh nhau trên một bãi biển tại địa bàn. Ông Chinh cho biết thêm, đó là học sinh vừa trúng tuyển lên lớp 10.

Cũng liên quan đến vụ việc trên, sáng 15/8, trên Tuổi Trẻ, ông Trương Công Sơn, hiệu trưởng Trường THCS Lê Lợi (TP Đà Nẵng), cho biết tối 14/8 ông nhận được thông tin một nữ sinh khối 9 của trường đánh nhau với nữ sinh Trường THPT Ngô Quyền.

Theo ông Sơn, nhà trường đã liên lạc với giáo viên chủ nhiệm của nữ sinh để nắm thông tin, mời phụ huynh đến làm việc với nhà trường vào thứ hai tuần tới.

"Lớp của nữ sinh này nổi tiếng là lớp ngoan nên sự việc xảy ra là rất đáng tiếc, nhà trường sẽ có biện pháp xử lý để răn đe, giáo dục các em" - ông Sơn nói.

Trước đó, trên mạng đang lan truyền 2 đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh “hỗn chiến” gây xôn xao. Các nhân vật trong clip sau đó được xác nhận là thuộc một lớp “nổi tiếng ngoan” tại Đà Nẵng.

Sau vài ngày phát tán, clip đã thu hút hàng trăm nghìn lượt người xem. Tổng thời lượng của 2 clip này gần 1 phút 30 giây. Đoạn clip đầu tiên dài 37 giây và đoạn clip thứ hai dài 47 giây.

Trong clip, một nữ sinh mặc áo màu tím đậm đánh nhau với nữ sinh mặc áo tím kẻ caro. Cả hai liên tục giằng co, đánh đấm, đạp vào mặt nhau và lột đồ để lộ bộ phận nhạy cảm trong tiếng hò reo, cổ vũ của nhiều người.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news