Tin mới

Vụ nữ sinh lớp 10 bị gạ tình: Tạm dừng giảng dạy đối với thầy giáo

Thứ ba, 05/03/2019, 17:10 (GMT+7)

Hiệu trưởng trường chuyên Thái Bình quyết định dừng việc phụ trách chủ nhiệm và giảng dạy đối với thầy giáo bị tố nhắn tin gạ tình.

Liên quan đến vụ thầy giáo nhắn tin gạ tình nữ sinh lớp 10 trường chuyên ở Thái Bình, trao đổi với PV Vietnamnet, vào 13h30 ngày 5/3, ông Nguyễn Văn Dũng, Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Thái Bình cho biết đang chuẩn bị sang Sở GD-ĐT tỉnh Thái Bình để báo cáo về vụ việc này.

“Sau khi nắm bắt thông tin phản ánh, nhà trường đã báo cáo Sở GD-ĐT từ hôm qua 4/3. Sau khi Sở có công văn yêu cầu nhà trường đã tiến hành họp ban giám hiệu và yêu cầu thầy T làm bản tường trình về sự việc. Tôi cũng nói trong đảng ủy, ban giám hiệu, sự việc đã được lan trên báo chí, để tránh ảnh hưởng đến tâm lý của các em học sinh, tôi đã quyết định tạm dừng việc phụ trách chủ nhiệm và không dạy lớp đó nữa và thay bằng giáo viên khác. Ngày hôm nay 5/3 đến 10h30 tôi mới họp xong với các học sinh về việc thông báo giáo viên chủ nhiệm mới”, ông Dũng nói.

Một hình ảnh chụp lại tin nhắn được cho là của một giáo viên công tác tại một trường THPT trên địa bàn tỉnh Thái Bình nhắn cho nữ học sinh lớp 10 lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh FB

Trước đó, ngày 4/3,tin tức từ Dân Trí cho hay, Sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình đã có công văn số 151/SGDĐT-TCCB gửi đến trường THPT được cho là nơi thầy giáo đang công tác, yêu cầu nhà trường báo cáo giải trình, làm rõ nội dung mà các báo đã nêu; gửi báo cáo giải trình về Sở GD&ĐT trước 16h ngày 5/3.

Được biết, những ngày gần đây, trên mạng xã hội, dư luận đang xôn xao về hình ảnh những đoạn chat qua lại được cho là của một thầy giáo “gạ tình” nữ sinh lớp 10 trường THPT chuyên ở Thái Bình xuất hiện trên mạng xã hội.

Theo như chia sẻ, trong loạt tin nhắn trên, tài khoản được cho là của thầy giáo trường chuyên liên tục sử dụng những từ ngữ thể hiện tình cảm thái quá như: "Nhớ đến cồn cào"; "Đêm qua thầy ngủ không được vì thầy đã dành tình cảm quá lớn cho em"; "Chờ mai kia còn lấy sức tận hưởng cảm giác ngọt ngào bên em"; "Muốn em*** vào thầy khi ở bên nhau",...

Ngay sau khi những đoạn tin nhắn này xuất hiện đã khiến nhiều người phẫn nộ về hành vi của người thầy này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news