Tin mới

Vụ nữ sinh lớp 6 bị sát hại dưới đập nước: Bà nội gây án vì cháu hỗn láo

Thứ tư, 06/11/2019, 21:12 (GMT+7)

Tại cơ quan công an, nghi phạm đã thừa nhận đẩy cháu nội xuống nước khiến bé gái tử vong. Trong suốt quá trình lấy lời khai, bà ta không hề tỏ ra ăn năn, hối lỗi.

Theo tin tức trên VOV, Zing.vn, tối 6/11, Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) vẫn đang tạm giữ hình sự bà Nguyễn Thị Hường (64 tuổi, ở huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) để điều tra về hành vi sát hại cháu nội 11 tuổi.

Khoảng 5h30 phút sáng ngày 5/11, lực lượng chức năng phát hiện thi thể em T. nổi lên ở đập Bàu Ganh, xã Hậu Thành, huyện Yên Thành. Ảnh: FB

Kết quả điều tra ban đầu, bà Hường đã thừa nhận đẩy cháu nội xuống nước khiến bé gái tử vong. Nhưng trong suốt quá trình lấy lời khai, bà ta không hề tỏ ra ăn năn, hối lỗi.

Theo một cán bộ điều tra, vợ chồng con trai bà Hường vào miền Nam làm ăn, để lại con gái là Nguyễn Thị T. (nạn nhân trong vụ án) cho ông bà nội chăm sóc. Sau này, khi con trai bà Hường về quê thì thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn với bố đẻ.

Bà Hường khai rằng, bố của T. đối xử với họ không ra gì. Hồi đầu tháng, bà Hường mua thịt nấu cho chồng ăn nhưng bị con trai chửi bới. Chồng bà Hường hôm đó bỏ ăn, khóc và dọa sẽ tự tử.

Về phía T., bà Hường cũng cho rằng từ nhỏ, bé gái đang học lớp 5 nhiều lần hỗn lão với ông bà nội. Hôm 3/11 vừa qua, bà Hường đi mua 2 két bia để bán lại cho người khác thì gặp Tâm đi xe đạp trên đường. 2 bà cháu rủ nhau đến nhà họ hàng chơi nhưng họ đi vắng.

Trên đường về, bà Hường nhắc đến chuyện bố con T. hỗn lão nên 2 bên cãi vã. Lúc này, bà Hường bắt đầu nảy sinh ý định sát hại cháu nội.

Nghi phạm lấy cớ nhờ Tâm chở vào khu vực có đập nước để tắm rồi nhờ cháu nội kỳ lưng. Khi bé gái không để ý, bà Hường đã xô Tâm xuống nước.

Sau khi ra tay với cháu nội, người phụ nữ này bắt xe lên Hà Nội như chưa có chuyện gì xảy ra.

Về phía gia đình, sau khi không thấy T. trở về đã trình báo công an. Cơ quan chức năng sau đó phát hiện bà Hường là người cuối cùng gặp cháu Tâm. Khi bị triệu tập, người phụ nữ này đã nhận tội.

Bà Hường đề xuất được gặp con trai để nói rõ lý do sát hại T. vì bố con nạn nhân hỗn láo. Tuy nhiên, nguồn tin cho hay bà Hường theo Hội Thánh đức chúa trời nên động cơ giết người cần phải được điều tra kỹ lưỡng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news