Tin mới

Vụ nữ sinh lớp 6 tử vong khiến cư dân mạng xôn xao

Thứ bảy, 10/01/2015, 12:00 (GMT+7)

Tin tức một nữ sinh lớp 6 (TP. Hồ Chí Minh) tử vong sau khi bị cô giáo dùng thước kẻ đánh đang khiến cộng đồng mạng phản ứng dữ dội.

Tin tức một nữ sinh lớp 6 (TP. Hồ Chí Minh) tử vong sau khi bị cô giáo dùng thước kẻ đánh đang khiến Cộng đồng mạng phản ứng dữ dội.

 

Sau khi sự việc đau buồn xảy ra, người thân trong gia đình của em học sinh lớp 6 đã bỏ qua không yêu cầu điều tra sự việc và chỉ muốn cô giáo V. tới thắp nhang và có lời xin lỗi bé H. Tuy nhiên, thái độ cư xử thờ ơ từ phía cô giáo này khiến người thân của nữ sinh H. vô cùng tức giận.

Một người thân trong gia đình của em đã bày tỏ sự bức xúc của mình trên Facebook cá nhân: "... Cháu chỉ mới 11 tuổi, mới sinh nhật được 7 ngày thôi. Cháu chỉ là đứa trẻ còn chưa hiểu biết. Tại sao cô V. không có lời thăm hỏi hoặc xin lỗi tới gia đình...".

nữ sinh, nữ sinh tử vong, cư dân mạng, nữ sinh lớp 6 tử vong, nữ sinh bị cô giáo đánh, cô giáo dùng thước kẻ đánh nữ sinh

Dòng chia sẻ của người thân nữ sinh nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Nhiều người đã gửi lời chia buồn tới gia đình của em nữ sinh xấu số. “Chia buồn cùng gia đình, cầu mong bé sớm siêu thoát về miền cực lạc...”, “Xin chia buồn cùng gia đình”...

 

Video tham khảo :Nữ sinh suýt chết vì qua đường như người 'mất hồn':

 

Không ít ý kiến thể hiện sự phẫn nộ với cô giáo V. Bạn J.Y.C bình luận: "Là một giáo viên, đã qua trường lớp đào tạo rồi, tại sao lại không biết cách ứng xử với các em, quan tâm đến các em. Các em con nhỏ, rất cần sự giáo dục bằng cảm thông, hiểu được các em nghĩ gì chứ. Đằng này lại chỉ biết dùng roi đánh để thỏa mãn sự bực tức của mình. Mong em Hải được an nghỉ, đừng oán hận nữa em".

Bên cạnh những phẫn nộ từ phía cư dân mạng, một số độc giả cho rằng nên thông cảm cho cô giáo. Độc giả có tên V.C bày tỏ: "Nên thông cảm cho cô giáo, tôi là giáo viên nên tôi biết”. Bạn K.S viết: "Xin chia buồn cùng gia đình bạn. Mình biết mọi người rất buồn và tức giận. Cô giáo đã sai ở chỗ biết quá lơ là khi biết bé có bệnh mà vẫn phạt. Tội nghiệp con bé, mong bé sớm siêu thoát và hi vọng cô giáo ấy tới thắp 1 nén nhang và trình bày rõ với gia đình để được cảm thông".

Một độc giả đưa ra quan điểm trước những tranh luận của mọi người: "Đồng ý là muốn tốt cho học sinh nhưng thời nay ai dùng còn roi với học sinh chứ. Con nhà người ta nhiều khi là con cưng dùng đòn roi như vậy nhiều khi có ý tốt nhưng có khi mang đến phiền phức cho thầy cô giáo không chừng. Tốt nhất cứ hành xử bằng lời nói thì hay nhất".

Vũ Nga

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news