Tin mới

Vụ nữ sinh lớp 7 bị 5 thanh niên hiếp dâm: 2 đối tượng đã ra đầu thú

Thứ tư, 01/04/2015, 13:57 (GMT+7)

Liên quan đến vụ V.Y.L. (13 tuổi, học sinh lớp 7, Trường THCS Dân tộc nội trú Na Ngoi, xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) – trình báo bị 5 kẻ hiếp dâm, trong đó có hai đối tượng đã ra đầu thú hành vi phạm tội của mình.

 

Liên quan đến vụ V.Y.L. (13 tuổi, học sinh lớp 7, Trường THCS Dân tộc nội trú Na Ngoi, xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) – trình báo bị 5 kẻ hiếp dâm, trong đó có hai đối tượng đã ra đầu thú hành vi phạm tội của mình.


 

Theo tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM, chiều 31/3, tin từ Công an xã Na Ngoi (huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) cho biết, vụ V.Y.L. (13 tuổi, học sinh lớp 7, Trường THCS Dân tộc nội trú Na Ngoi, xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn) – trình báo bị năm kẻ hiếp dâm, trong đó có hai đối tượng đã ra đầu thú hành vi phạm tội của mình.

Còn ba kẻ đã bỏ trốn khỏi địa phương và công an đang kêu gọi ra đầu thú để được sự khoan hồng của pháp luật.

Công an đã xác định năm nghi can trên đều đang là thanh niên cùng trú huyện Kỳ Sơn, gồm: Xồng Bá Ch., Xồng Bá S., Xồng Bá C., Xuồng Bá T., Xồng Bá K.

Hình minh họa

Thông tin trên báo An ninh thủ đô, theo trình báo của bị hại, sự việc xảy ra vào tối ngày 22/3, có 5 thanh niên đến lều trọ học của L. để trêu chọc, tán tỉnh. Đêm khuya, vắng người, nhóm thanh niên này lẻn vào lều buộc L. ra đường, đưa lên xe máy và chở đến bãi đất trống cách đó 1 km, thay nhau giở trò đồi bại với bé L.

Nghe tiếng kêu cứu của L., các bạn trọ học khác chạy ra nhưng do trời tối, đường xa nên khi các học sinh này đến nơi thì nhóm thanh niên kia đã bỏ đi. Sau đó, L. kể lại sự việc cho bố mẹ nghe. Bức xúc trước việc làm xấu xa này, họ đã làm đơn tố cáo lên cơ quan Công an huyện Kỳ Sơn.

Biết chuyện bị lộ, nhóm thanh niên đã đến thương lượng và xin trả tiền bồi thường nhưng không được gia đình L. đồng ý. Cơ quan Công an vào cuộc điều tra và xác định được tên tuổi 5 nghi can hãm hiếp L.

Được biết, hoàn cảnh gia đình L. rất khó khăn. Bản thân L. là người ham học nên được bố mẹ dựng tạm cho túp lều cách trường tầm 500 mét để tiện cho việc đi học. Sau sự việc xảy ra, L. rất sợ và hoảng loạn nên đã xin nghỉ học 1 tuần. Hiện nay, L. đã trở lại trường đi học.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news