Tin mới

Vụ nữ sinh lớp 8 mang thai: Nạn nhân bị thầy dụ dỗ từ năm học lớp 7

Thứ ba, 23/04/2019, 20:09 (GMT+7)

Tại trụ sở Công an, nữ sinh H. cho biết đã bị thầy giáo N.V.A. (SN 1983, là giáo viên dạy tin học tại trường) có hành vi quan hệ tình dục nhiều lần.

Theo tin tức từ Soha/Trí thức trẻ, Người lao động, liên quan đến vụ việc nữ sinh 13 tuổi ở Lào Cai nghi bị thầy giáo xâm hại dẫn đến có thai, ngày 23/4, ông Hồ Cao Khải, Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên cho biết, đã đình chỉ công tác 30 ngày đối với thầy giáo Nguyễn V. A. để phục vụ công tác điều tra.

Vào 13h ngày 21/4, Công an xã Thượng Hà nhận được tin báo của gia đình anh H.T.H. về việc nữ sinh H.T.H, 12 tuổi, có biểu hiện lạ, nghi bị xâm hại tình dục. Công an xã đã tiến hành xác minh vụ việc. Qua trình bày của bị hại trước sự chứng kiến của hai chị trong gia đình, nữ sinh nói ông N.V.A. quan hệ tình dục nhiều lần với em, dẫn đến mang thai 3 tháng, có phiếu siêu âm.

Hình ảnh được cho là của ông N.V.A. Ảnh: Báo giao thông

Tại trụ sở Công an, nữ sinh H. cho biết đã bị thầy giáo N.V.A. (SN 1983, là giáo viên dạy tin học tại trường) có hành vi quan hệ tình dục nhiều lần. Cháu H.dụ dỗ quan hệ tình dục từ năm 2017, và thời điểm đó H. cũng đang học lớp 7, 11 tuổi.

Hiện công an xã đã tịch thu chiếc điện thoại thầy V. A. đưa cho H. để tiện liên hệ mỗi khi muốn quan hệ tình dục.

Zing/Tri thức trực tuyến thông tin thêm từ đại diện Công an xã Thượng Hà, cho biết  thầy giáo thừa nhận có quan hệ tình dục nhiều lần tại phòng trực bán trú của trường. Vụ việc có tính chất phức tạp, vượt thẩm quyền của công an xã, ông Chinh báo cáo, xin ý kiến công an huyện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news