Tin mới

Vụ nữ sinh lớp 8 mang thai ở Lào Cai: Tạm giữ thầy giáo đồi bại

Thứ tư, 24/04/2019, 08:29 (GMT+7)

Tại cơ quan công an, thầy giáo đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Đối tượng khai nhận đã quan hệ tình dục với H. nhiều lần trong phòng trực bán trú của nhà trường.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh Hoàng Thị H. (13 tuổi, học sinh lớp 8 trường THCS Thượng Hà, Bảo Yên, Lào Cai) mang thai 3 tháng, ngày 23/4, Công an huyện Bảo Yên (tỉnh Lào Cai) cho biết, đã tạm giữ thầy giáo Nguyễn Việt Anh (giáo viên trường THCS số 2 Thượng Hà) để làm rõ hành vi giao cấu với người dưới 16 tuổi.

Thầy giáo Nguyễn Việt Anh.

Trước đó, vào 13h ngày 21/4, gia đình nữ sinh Hoàng Thị H. đã có đơn tố cáo thầy Anh dạy môn Toán - Tin của trường có hành vi hiếp dâm khiến nữ sinh này mang thai. Qua trình bày của bị hại trước sự chứng kiến của 2 chị trong gia đình, nữ sinh nói ông Nguyễn Việt Anh quan hệ tình dục nhiều lần với em, dẫn đến mang thai 3 tháng, có phiếu siêu âm.

Theo trình báo, nữ sinh H. cho biết đã bị thầy giáo Nguyễn Việt Anh (SN 1983) có hành vi quan hệ tình dục nhiều lần. Nữ sinh H. cho biết bị dụ dỗ quan hệ tình dục từ năm 2017, và thời điểm đó H. cũng đang học lớp 7, 11 tuổi.

Cũng theo nạn nhân, thầy giáo này còn đưa cho nạn nhân một điện thoại có gắn sim để khi nào muốn quan hệ tình dục với cháu bé thì đối tượng sẽ gọi. Chiếc điện thoại này đã được giao nộp cho công an.

Sau khi nhận đơn tố cáo của người nhà nạn nhân, công an xã Thượng Hà đã triệu tập Nguyễn Việt Anh lên để xác minh vụ việc. Tại cơ quan công an, Nguyễn Việt Anh đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Đối tượng khai nhận đã quan hệ tình dục với H. nhiều lần trong phòng trực bán trú của nhà trường từ năm 2017. Hiện, cơ quan điều đang tiến hành giám định ADN với thai nhi.

Do vụ việc có tính chất phức tạp, vượt thẩm quyền của công an xã, ông Chinh báo cáo, xin ý kiến công an huyện.

Theo lãnh đạo phòng GD&DT huyện Bảo Yên, thầy Anh về công tác tại trường Thượng Hà đã hơn 5 năm, quá trình làm việc thầu luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news